Thuê máy in laser màu – Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

| Tin tức
5862
Thuê máy in laser màu – Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp
Trong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là rất cao nên vấn đề giảm chi phí văn phòng & tối ưu hóa thủ tục hành chính để mang lại lợi nhuận tối đa cho các doanh nghiệp được đặt lên hàng đầu.

Việc bỏ ra một số tiền khoảng 8 triệu với máy in laser màu A4 và 40 triệu với máy in laser màu A3 để sử dụng cho văn phòng chưa kể bảo dưỡng, bảo trì, thay thế linh kiện hao mòn, đổ mực trong quá trình in. Đó là một con số không hề nhỏ nếu đặt lên bàn tính, và doanh nghiệp có thể sử dụng nó vào các việc cấp bách hơn (như mở rộng quy mô kinh doanh, mở rộng thị trường,...). Một số doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng vài ngày hay vài tháng để phục vụ công việc hay hội nghị, sự kiện thì rất lãng phí.

Dịch vụ Thuê máy in laser màu đã dần chuyển thành xu hướng mới được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhờ ưu điểm mức chi phí phù hợp, tiện lợi. Các hợp đồng, bản báo cáo, menu, catalog,... được in ấn màu sắc thể hiện sự chuyên nghiệp và gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
VIETBIS là nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in laser màu A4, A3 hàng đầu tại Hà Nội với số lượng lớn được hàng ngàn doanh nghiệp, các ngân hàng và các tập đoàn tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy in chính hãng với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng đảm bảo cho công việc của quý doanh nghiệp được đảm bảo liên tục: 
Máy in laser màu A4: HP M252nw, CP3525dn, HP M451dn, HP M553dn, Canon 611cn, Canon 7100/7200, OKI C321dn/C332dn,...
- Máy in laser màu A3: Canon 9100/9500, HP M750, HP 5550, OKI C833n... 
Các máy in laser màu được cung cấp là những dòng máy in được các hãng sản xuất  hướng đến khách hàng doanh nghiệp nên hoạt động ổn định, tốc độ cao. Chi phí thuê linh hoạt có thể thuê theo ngày, theo tháng hoặc theo trang in.
Hơn 10 năm làm dịch vụ cho thuê máy in, chúng tôi đã rút ra cho mình rất  nhiều bài học sương máu về chất lượng mực đổ đặc biệt là mực đổ laser màu. Nếu sử dụng bột mực laser màu không phù hợp thường dẫn đến các hiện tượng sau:
  • Bản in bị sai màu
  • Mực hay bám vào gạt mực
  • Bột mực hay bị văng ra máy
  • Hình ảnh không tươi...
Dịch vụ cho thuê máy in laser màu của VIETBIS dùng hộp mực phôi zin của hãng, bột mực hãng nên bản in laser màu cho chất lượng tương đương máy sử dụng cartrdige mực mới của hãng. 
 

Liên hệ Vietbis để được Tư vấn và Báo giá dịch vụ: (024) 7303 1068 - 0971 491 492

THUÊ MÁY IN tại VIETBIS bạn được gì???


Sản phẩm liên quan


Bình luận