Top 5 máy in laser màu cho văn phòng tốt nhất 2021

| Tin tức
4081
Top 5 máy in laser màu cho văn phòng tốt nhất 2021
Máy in màu hiện nay là một trong những thiết bị văn phòng không thể thiếu. Nhiều văn phòng có nhu cầu in đa dạng tài liệu như bảng quảng cáo, catalouge,vv… Vậy tiêu chí nào để chọn lựa máy in màu phù hợp và máy in nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho văn phòng bạn? Trong bài viết này, Vietbis sẽ giới thiệu tới các bạn các dòng máy in màu A3, A4 tốt nhất cho văn phòng trong năm 2021.

Máy in laser màu là gì?
Máy in laser màu hoạt động giống như các máy in laser khác. Chúng có 4 màu cơ bản gồm đen, đỏ, xanh, vàng. Từ 4 màu cơ bản này sẽ cho ra các màu sắc khác. Máy in laser màu dùng tia laser để chiếu lên trống từ, trống từ quay qua ống mực (có từ tính) để mực hút vào trống. Giấy chuyển động qua trống sẽ bám mực, sau đó sẽ được sấy khô bằng lô sấy rồi đưa ra ngoài. Máy in laser màu thường có tốc độ in cao, chất lượng hình ảnh đẹp nên rất được ưa chuộng tại các văn phòng

Tiêu chí lựa chọn máy in laser màu cho văn phòng
Các văn phòng thường có tần suất sử dụng máy in nhiều. Do vậy, khi lựa chọn máy in laser màu cho văn phòng, các bạn nên lựa chọn những chiếc máy in có tốc độ in nhanh và hiệu suất cao để đáp ứng được nhu cầu in ấn và đảm bảo tiến độ công việc. Độ phân giải cũng là một yếu tố rất quan trọng, máy in có độ phân giải càng cao thì chất lượng bản in càng đẹp. Ngoài ra, còn các tiêu chí như khả năng kết nối, bảo mật, kích thước cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn máy in cho văn phòng. Các bạn hãy dựa trên các tiêu chí kể trên và nhu cầu của văn phòng bạn để lựa chọn máy in màu phù hợp nhất

Top 5 máy in laser màu tốt nhất cho văn phòng năm 2021

1. Máy in OKI C332dn
Máy in C332dn là dòng máy in laser màu khổ A4 được hãng OKI giới thiệu dành cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một trong những điểm nổi bật của dòng máy in này là khả năng in kết nối internet, tốc độ in nhanh 30 trang đen trắng/phút và 26 trang màu/phút tích hợp tự động đảo mặt Bên cạnh đó, khả năng in kết nối với internet giúp người dùng dễ dàng in ấn mọi nơi. Với độ phân giải lên tới 600x1200dpi, công nghệ in ProQ2400, C332dn luôn đảm bảo mang lại bản in màu chuẩn đẹp. Ngoài ra, công nghệ Single Pass của OKI với thiết kế dàn trống dàn ngang thẳng hàng giúp in giấy dày dễ dàng. Với định lượng tối đa 220gsm, người dùng có thể in đa dạng loại phương tiện như bìa cứng, catalouge hay thậm chí banner dài đến 1m32 ngay tại văn phòng.

2. Máy in HP Color LaserJet Enterprise M455dn
Máy in HP Color LaserJet Enterprise M455dn là một trong những dòng máy in màu A4 nổi bật dành cho văn phòng. Đây là một trong những dòng máy in doanh nghiệp bảo mật tốt nhất thế giới. Công nghệ HP Wolf Security xây dựng khả năng bảo vệ ngay trong phần cứng, firmware và hệ điều hành giúp bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công mạng và giúp bảo vệ thông tin của doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó, dòng máy in M455dn có tốc độ in nhanh 27 trang/phút giúp người dùng đảm bảo năng suất làm việc. Ngoài cổng kết nối USB, dòng máy này còn sử hữu khả năng in ấn qua kết nối Wifi hay in ấn từ các thiết bị di động.


3. Máy in Canon LBP 841Cdn
Máy in Canon LBP C841Cdn là máy in laser màu A3 dành cho các doanh nghiệp lớn có tốc độ in đáng kinh ngạc lên tới 26 trang A4 và chỉ mất khoảng 10s để in trang đầu tiên sau khi khởi động máy. Máy có khả năng xử lý giấy linh hoạt, có thể in nhiều khổ giấy từ A3 đến A5 cũng như trên nhiều chất liệu giấy khác nhau. Ngoài ra, máy còn tích hợp khả năng in ấn di động giúp bạn in tài liệu hay thậm chí scan tài liệu, ảnh, trang web với 1 ứng dụng duy nhất.


4. Máy in Brother HL-L8260CDN
Máy in Brother HL-L8620CDN sở hữu kích thước 410x486x313 tiết kiệm không gian, phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ. Tốc độ in nhanh 33 trang A4/phút và chỉ mất khoảng 15 giây để in trang đầu tiên kể từ khi khởi động đảm bảo năng suất công việc của bạn. Máy còn có chế độ Quiet Mode giảm tiếng ồn giúp máy hoạt động yên tĩnh, không ảnh hưởng đến công việc của bạn. Chức năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm giấy. Ngoài ra, máy in Brother HL-L8260CDN còn có thế sử dụng hộp mực công suất cao lên đến 9000 trang giúp bạn tiết kiệm chi phí.



5. Máy in OKI C833n
Máy in OKI C833n là một chiếc máy in laser màu A3 cao cấp có tốc độ nhanh, khả năng cuốn giấy dày tốt, chất lượng bản in đẹp. Nhờ công nghệ Single Pass, máy in OKI C833n có thể xử lý đa dạng tài liệu như phong bì, catalouge, tem phiếu bảo hành, hóa đơn hay thậm chí là banner dài đến 1m32. Tốc độ in rất nhanh với 35 trang A4/phút và 20 trang A3 trang/phút giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng. Dù tốc độ nhanh nhưng in tài liệu với máy OKI C833n lại hết sức tiết kiệm với ống mực lên tới 10.000 trang, chế độ Power Saving và Deep Sleep Mode giúp bạn tiết kiệm điện tối đa. Ngoài ra, OKI C833n còn tích hợp tính năng Cloud Print Ready giúp bạn in ấn mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối mạng.

Sản phẩm liên quan


Bình luận