Trải nghiệm HP LaserJet Pro M404 - Lựa chọn in ấn tối ưu dành cho doanh nghiệp

| Tin sản phẩm
4818
Trải nghiệm HP LaserJet Pro M404 - Lựa chọn in ấn tối ưu dành cho doanh nghiệp

Dòng máy in HP LaserJet Pro M404 phù hợp cho các doanh nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp cỡ vừa đến cỡ lớn có nhu cầu in ấn đa dạng, bảo mật và kết nối từ xa cũng như yêu cầu hiệu năng ổn định và thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian văn phòng. VIETBIS sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này để các bạn có cái nhìn tổng quan.


Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian làm việc


Máy in HP LaserJet Pro M404 có thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, dễ trang trí cho mọi phong cách văn phòng, bàn làm việc. Kích thước của chiếc máy in này cũng khá nhỏ gọn 381 x 357 x 216 mm và trọng lượng chỉ 8.56kg. Bạn có thể đặt máy in ở bất cứ đâu trong văn phòng mà không lo chiếm nhiều diện tích. Phía trên bảng điều khiển sẽ có một màn hình LCD hai dòng hiển thị thông tin trạng thái khi in, ngay bên dưới là các nút điều khiển hoạt động của máy in. 

Công nghệ và hiệu suất tích hợp

Để đáp ứng được nhu cầu in ấn liên tục với số lượng lớn cho các doanh nghiệp có nhiều phòng ban, tất cả các sản phẩm máy in thuộc dòng HP LaserJet Pro M404 đều sở hữu tốc độ in ấn vượt trội lên đến 38 trang/phút (tốc độ in 2 mặt lên đến 31 trang/phút); in trang đầu tiên chỉ hơn 6 giây, công suất hàng tháng đạt tới 80.000 trang. Sản phẩm có sức chứa đến 350 tờ A4, cùng với tùy chọn thêm khay giấy 550 tờ cho phép nạp tổng cộng đến 900 tờ A4.

Mẫu máy in này được tích hợp công nghệ phân giải HP FastRes 1200, HP ProRes 1200, Economode, cho chất lượng bề mặt in rất tốt. Ngôn ngữ in HP PCL6, HP PCL 5c, mô phỏng 3 mức tái bản HP, PDF, URF, PWG Raster.

Tốc độ in chậm, máy in bị lỗi, khó sử dụng…sẽ làm gián đoạn công việc, hao tốn nguồn lực của doanh nghiệp; Bản in kém chất lượng, lem mực làm mất tính chuyên nghiệp cho những bản hợp đồng giá trị. HP LaserJet Pro M404 giúp bạn giải tỏa những nỗi lo ấy. Trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng in ấn rất ấn tượng với văn bản có độ nét cao, mực in ra đều, đen và đậm; hiệu suất tốt và hoạt động ổn định. Đáng chú ý là mẫu máy in này có khả năng in không dây khi người dùng kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone hay tablet.

Người dùng smartphone có thể tải trực tiếp các ứng dụng HP như ứng dụng HP Smart để kết nối với trình điều khiển máy in, hoặc có thể kết nối qua wifi để sử dụng các chương trình in như Apple AirPrint, Google Cloud Print để in. Đáng chú ý, mẫu máy in HP LaserJet Pro M404dw sử dụng wifi băng tần kép với kết nối Bluetooth Low Energy giúp việc in ấn không dây trở nên đơn giản và dễ dàng. Nhờ có wifi băng tần kép, điện thoại có thể kết nối đồng thời với wifi của máy in và wifi bên ngoài để tải tài liệu in. 

HP cũng ưu ái dòng máy in mới của mình, cho phép người dùng in từ xa, từ mọi nơi bằng cách kết nối an toàn với bất kỳ máy in HP nào khác thông qua hệ thống dữ liệu. đám mây. VIETBIS đã thử nghiệm tính năng in không dây ở nhiều thiết bị khác nhau, nhận xét chung cho tính năng in không dây này là rất tốt. Tốc độ nhận dữ liệu và bắt đầu in khá nhanh, hầu như không có độ trễ khi chuyển file để in. Chất lượng bản in không dây rất cao, mực ra đều, đậm.

Bảo mật hàng đầu cho doanh nghiệp

Đối với hacker thì các thiết bị đầu cuối, đặc biệt máy in là một cửa ngõ nhiều doanh nghiệp còn bỏ ngỏ. Máy in còn có thể là cửa ngõ tấn công, đánh cắp các hợp đồng kinh doanh, bí mật doanh nghiệp. Nắm bắt thực trạng đó, HP tiên phong trang bị cho những dòng máy in doanh nghiệp hàng loạt các biện pháp bảo mật tiên tiến như: công nghệ Pull Print cho phép xác thực lệnh in bằng mã PIN; các giải pháp bảo vệ và tự động cập nhật firmware; các giao thức mã hóa dữ liệu mạng; quản lý hệ thống máy in thông qua HP Web Jetadmin; giải pháp in ấn HP Roam dựa trên nền tảng đám mây dễ dàng kiểm soát và tính bảo mật cao. Trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage tùy chọn cho phép cài đặt cấu hình máy in, quản lý và điều khiển máy in thuận tiện.


Tiết kiệm tối đa, thân thiện môi trường

Mẫu máy in HP mới có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 18% so với các mẫu trước đó. Công nghệ tiết kiệm năng lượng với tính năng tự động bật tắt giúp bạn tránh tiêu tốn quá nhiều điện năng khi không sử dụng.

Hộp mực HP 76A chính hãng cho năng suất lên đến 3.000 trang. Hộp mực 76X cho năng suất in lên đến 10.000 trang. Mực HP gốc đảm bảo chất lượng không khí trong nhà và được làm từ nguyên liệu tái chế nên rất thân thiện với môi trường. VIETBIS xin lưu ý quý khách hàng một mẹo nhỏ khi sử dụng máy in HP M404 để tiết kiệm chi phí:

- Cài đặt máy in HP M404: phải thiết lập chế độ khi hộp mực hết máy in vẫn cho in bình thường. Khi đó chúng ta sẽ tận dụng được chip cũ để tái sinh hoặc thay thế hộp mực tương thích.
- Nếu không thiết lập chế độ này máy sẽ khóa chip quản lý mực lại. Và bạn sẽ không sử dụng lại được chip mực này nữa, bắt buộc phải thay hộp mực mới với chi phí đắt đỏ.

Để có trải nghiệm in ấn tốt nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay VIETBIS để được tư vấn giải pháp tối ưu: (024) 7303 1068 / 0986 794 786

Tìm hiểu thêm:
• Khi nào có chip mực 76A thay thế máy in HP M404
• Hướng dẫn cài Wifi-Direct
• Hướng dẫn xử lý kẹt giấy với máy in HP M404

• Máy in HP M404 series sử dụng hộp mực 76A không cần chip
 


Sản phẩm liên quan


Bình luận