Vietbis đồng hành cùng phụ huynh giúp con học trực tuyến hiệu quả

| Tin tức
1271
Vietbis đồng hành cùng phụ huynh giúp con học trực tuyến hiệu quả
Với tình trạng dịch bệnh kéo dài, Bộ Giáo dục đào tạo đã yêu cầu các trường từ bậc Tiểu học đến Trung học tăng cường học trực tuyến/học trên truyền hình. Một số địa phương cũng đã ra chỉ thị về việc bố trí chế độ làm việc luân phiên/làm việc online. Vậy bạn cần làm gì để hỗ trợ việc học trực tuyến của con cũng như làm việc tại nhà đạt hiệu quả cao nhất?
 
Học trực tuyến không chỉ đơn giản là theo dõi các bài học trên mạng internet. Cần phải kết hợp nhiều phương pháp, chú ý đầy đủ nghe, nói, đọc, viết và làm các phiếu bài tập để làm chủ kiến thức.
 
Làm việc tại nhà cũng không chỉ đơn giản là chỉ cần 1 chiếc laptop, iPad để giải quyết công việc. Nhiều công việc bắt buộc liên quan đến công tác in ấn. Đó cũng là giải pháp tốt giúp bạn tránh mỏi mắt khi phải nhìn màn hình quá lâu. Hoặc đơn giản là bạn thích làm việc tại khu vườn xanh mướt trong khuôn viên nhà mình với bản giấy in và thỏa sức sáng tạo.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Vietbis cung cấp nhiều lựa chọn để đồng hành cùng các phụ huynh và các quý doanh nghiệp, chung tay đẩy lùi "cô Vy":
 
1. ​Mua máy in: Vietbis hỗ trợ một số dòng sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ cần bỏ ra từ 1,2 triệu đến dưới 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm máy in có tốc độ in nhanh 30 trang/phút, hộp mực dung lượng 2.500 trang thay thế dễ dàng như HP P2035, HP P2055dn (còn mới 90%). Các dòng máy in mới chính hãng, bền bỉ, kinh tế như Brother HL-L2321d với hộp mực chính hãng TN-2385 dung lượng 2.600 trang hay Canon LBP 2900 sẽ là những lựa chọn rất phù hợp với nhu cầu in ấn tại gia đình. Hoặc bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thanh lý tại: https://vietbis.vn/san-pham-thanh-ly.html
2. Thuê máy in: Lần đầu tiên, Vietbis cung cấp dịch vụ thuê máy in tới từng hộ gia đình với chi phí cực kì hợp lí mà không cần lo đổ mực, hoặc lỗi xảy ra khi in ấn... Việc của bạn là yên tâm ở nhà chống dịch, thế giới máy in đã có Vietbis lo!
 
Hãy liên hệ ngay Vietbis để được tư vấn: 024.7303.1068 / 0971.491.492

---------------------

VIETBIS tự hào là Giải pháp tối ưu, lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ CHO THUÊ MÁY IN  (Máy in A4, Máy in A3, Máy in màu, Máy in đa năng, Máy Photocopy) cho các doanh nghiệp và cá nhân trên phạm vi toàn quốc.

THUÊ MÁY IN CỦA VIETBIS - LOẠI BỎ PHIỀN TOÁI

Liên hệ(024) 7303 1068 - 0971 491 492 - 0986 794 786


Bình luận