Xử lý máy photocopy Xerox bị vệt đen

| Tin tức
408
Xử lý máy photocopy Xerox bị vệt đen
Máy photocopy Xerox bị vệt đen trên bản in là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Có thể nói, không riêng gì máy photocopy Xerox mà bất kỳ dòng máy photocopy nào cũng có thể xảy ra tình trạng này. Bài viết dưới Vietbis đề cập nguyên nhân và cách khắc phục máy photocopy bị vệt đen trên bản in.

1. Máy photocopy xerox bị vệt đen bản in

Dù là dòng máy cao cấp hay là dòng máy bình thường thì khi sử dụng máy photocopy xerox cùng sẽ xảy ra tình trạng bị lỗi và sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Một trong những lỗi hay gặp của tất cả các loại máy photocopy trong dó có cả dòng máy photocopy xerox đó là bản in bị vệt đen sau một thời gian sử dụng. Với thời tiết khí hậu của Việt Nam là nóng ấm, nhiều bụi bẩn mà máy photocopy xerox lại không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này.

2. Sửa lỗi máy photocopy xerox bị vệt đen bản in
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra nguyên nhân và cách khắc phục khi máy photocopy xerox gặp tình trạng bị vệt đen bản in để quý khách có thể tự xử lý trong trường hợp không thể tự xử lý được gọi cho Vietbis nhé.
Nguyên nhân và cách khắc phục:
  • Trống máy photocopy xerox bị xước dẫn đến bản in sẽ xuất hiện các vệt đen. Tình trạng trống máy bị xước rất khó để sửa chữa, cách khắc phục tối ưu nhất đó là thay trống mới.
  • Mặt kính bẩn, cần vệ sinh lại mặt kính kiểm tra xem có ghim hay giấy vụn trên mặt kính không. Đây là nguyên nhân thường xuyên xảy ra, do người sử dụng không vệ sinh máy định kỳ.
  • Do mực thừa có thể bị rơi vãi cô đặc bám vào hay gạt mực thu hồi bị hỏng, cần kiểm tra và vệ sinh lại sạch sẽ gạt mực, nếu như đã hỏng cần thay thế để bảo vệ các linh kiện khác.
  • Độ đậm nhạt của mực chưa phù hợp, cần vệ sinh lại mắt và điều chỉnh lại độ đậm nhạt trên máy. Bạn có thể tham khảo bài viết 4 bước tăng giảm mực máy photocopy Ricoh để có thêm thông tin.

---------------------------
VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 0971 491 492


Bình luận