Các bước bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành của Brother

| Tin tức
1141
Các bước bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành của Brother
 

Các bước bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành của Brother



 
Với những khách hàng mua sản phẩm của hãng Brother được hưởng chế độ bảo hành như sau:
 

Bảo hành tại công ty Việt BIS (Áp dụng với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Việt BIS)



   - Khi khách hàng mua sản phẩm của hãng Brother trực tiếp tại Việt BIS. Khi Sản phẩm bị lỗi, trong thời gian bảo hành khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến công ty Việt BIS để được bảo hành.
         + Nếu lỗi do nhà sản xuất được nhân viên bảo hành xác nhận thì sản phẩm sẽ được bảo hành cho quý khách.
         + Nếu lỗi do khách hàng hoặc không thuộc quy định bảo hành thì công ty Việt BIS sẽ thông báo với quý khách về chi phí sửa chữa, thay thế và thực hiện theo yêu cầu khách hàng.
   - Trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm , Việt BIS sẽ cung cấp cho khách hàng mượn sản phẩm khác để sử dụng.

 

Bảo hành tại chỗ(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Việt BIS kèm theo dịch vụ bảo hành tại chỗ).



   -  Khách hàng mua sản phẩm của Brother trực tiếp tại Việt Bis trong thời gian bảo hành, Sản phẩm bị lỗi, Khách hàng chỉ cần thông báo đến công ty Việt BIS, nhân viên bảo hành sẽ đến tận nơi đặt sản phẩm để kiểm tra. Nếu không khắc phục được ngay sẽ nhận sản phẩm về và cung cấp sản phẩm khác để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ bảo hành( Áp dụng cho khách hàng tại khu vực Hà Nội).
          + Nếu lỗi do nhà sản xuất được nhân viên bảo hành xác nhận thì sản phẩm sẽ được bảo hành cho quý khách.
          + Nếu lỗi do khách hàng hoặc không thuộc quy định bảo hành thì công ty Việt BIS sẽ thông báo với quý khách về chi phí sửa chữa, thay thế và thực hiện theo yêu cầu khách hàng.
   - Khi bảo hành xong nhân viên bảo hành sẽ lắp đăt lại sản phẩm  đã bảo hành cho khách hàng.

 

Bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành của hãng Brother(Áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm của Brother)



   -  Khi quý khách mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Brother trong thời gian bảo hành:
           + Nếu lỗi do nhà sản xuất được nhân viên bảo hành xác nhận thì sản phẩm sẽ được bảo hành cho quý khách và thánh toán tiền vận chuyển cả 2 chiều (nếu có).
           + Nếu lỗi do khách hàng hoặc không thuộc quy định bảo hành thì Trung Tâm Bảo Hành của hãng Brother sẽ thông báo với quý khách về chi phí sửa chữa, thay thế và thực hiện theo yêu cầu khách hàng.
Các thông tin cần tìm hiểu trước khi bảo hành:

Quy định bảo hành sản phẩm của hãng Brother

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS 
Số 22 ngách 521/37 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: (024) 3538 0308
Fax: (024) 3538 0309
Email: contact@vietbis.vn


 

Sản phẩm liên quan


Bình luận