QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA BROTHER
Các Quy định để đảm bảo sản phẩm của Quý khách được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của hãng Brother:
- Điền thông tin vào phiếu bảo hành và gửi lại cho chúng tôi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua thiết bị hoặc Đăng kí bảo hành Trực tuyến Tại đây - Khi quý khách mang máy đến Trung Tâm Bảo Hành Brother, vui lòng xuất trình Phiếu Bảo Hành(Phần khách hàng giữ) và 1 bản sao bằng chứng mua hàng cùng với thiết bị cần được bảo hành, kiểm tra.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm có hiệu lực bảo hành sản phẩm có hiệu lực từ ngày mua hàng nếu Quý khách có đầy đủ các giấy tờ bao gồm: Phiếu Bảo Hành và hóa đơn mua hàng hợp pháp (hóa đơn tài chính). Trong trường hợp Quý khách không có một trong hai loại giấy tờ trên thì thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày xuất kho và kéo dài thêm 6 tháng.
Lưu ý: Xin vui lòng chú ý các trường hợp KHÔNG được bảo hành như bên dưới:
Chế độ bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
- Vận hành sai hoặc những hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, lỗi bất cẩn, thư máy,lắp đặt, thay đổi hoặc lắp đặt thêm các thiết bị không đúng hướng dẫn, hoặc bị thấm nước, bị côn trùng phá hoại.
- Hao mòn tự nhiên, mòn axit, gỉ sét, ố cũng như việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn, hoặc lỗi do khách hàng gây lên.
- Hư hỏng do sử dụng thiết bị không đúng theo các tính năng thông thường .(VD: vượt quá công suất hàng tháng của máy).
- Hư hỏng do sử dụng nguồn điện không thích hợp, sử dụng không đúng theo hướng dẫn và/ hoặc hư hỏng do sự bất cẩn hoặc sử dụng quá mức cho phép .
- Phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng như trống từ(drum), mực in (toner, ink), ruy – băng mực (ribbon, tape).
- Bảo trì tổng quát, dịch vụ định kỳ và dịch vụ bảo hành tại địa chỉ khách hàng.
Chế độ bảo hành sẽ không còn hiệu lực khi:
- Số serial của máy bị gỡ, xóa hoặc thay đổi.
- Thiết bị và phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc chỉnh sửa.
- Thiết bị bị tháo, sửa bới các kỹ thuật viên không phải do Brother chỉ định.
- Sử dụng thiết bị, vật tư không chính hang.
- Thiết bị mượn từ người sử dụng khác.