Máy in laser A3 mới trên 90%

| Tin tức
2883
Máy in laser A3 mới trên 90%
Việt Bis đang sở hữu các dòng máy in laser a3 mới > 90%: Đều là các dòng máy in laser a3 sở hữu nhiều tính năng ưu việt từ chất lượng bản in, tốc độ tới độ bền của máy in. Là dòng máy in a3 có khả năng in tài liệu a3, bản vẽ autocad, in sớ, in sổ đỏ ...
 

Điểm nổi bật của các dòng máy in a3 này là:



→ Máy có hỗ trợ chế độ in bản vẽ AutoCad . Nét in rõ ràng, sắc nét, khi in nét liền không bị mất nét đứt quãng.

→ Vì máy tính PC, laptop để vẽ AutoCad thường là máy đời mới chạy hệ điều hành 64bit nên đòi hỏi máy in phải hỗ trợ Driver đa dạng cho các hệ điều hành từ cũ đến mới nhất (Window XP 32bit đến Window 10 64bit và Mac OS)

→ Thông thường khách hàng in hồ sơ bản vẽ thường in rất nhiều, thường in gấp, để tiện lợi hơn trong việc in hồ sơ in bản vẽ, đòi hỏi dung tích hộp mực máy in phải lớn chứa được nhiều mực mỗi lần nạp. Các hộp mực của các dòng máy in a3 này để có dung lượng 12.000 trang a4 độ phủ tiêu chuẩn.
Và một điều cực kỳ quan trọng là khi mỗi lần in hết mực, sau khi nạp mực lại thì hộp mực vẫn giữ được chất lượng bản in và nét in như ban đầu.

→ Máy in có hỗ trợ in trực tiếp qua mạng nội bộ công ty (kết nối RJ45), không lệ thuộc máy chủ tiện lợi cho người sử dụng (trừ dòng máy in canon lbp 3500)

Ngoài những ưu điểm chung trên, để biết thêm các tính năng của từng dòng máy cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm cụ thể để có thể lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho văn phòng của bạn.

Hãy liên hệ với Việt Bis để được mua hàng giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:
 [024] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/

Sản phẩm liên quan


Bình luận