Tìm hiểu ứng dụng Brother iPrint - Scan

| Tin tức
2982
Tìm hiểu ứng dụng Brother iPrint - Scan

Ứng dụng Brother iPrint &Scan là gì?

Như các bạn đã biết, thời buổi công nghiệp hóa ngày càng phát triển, công nghệ luôn được đón đầu. Hiện nay, con người làm việc qua Thiết bị di động như là một nhu cầu thiết yếu. Vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng chỉ cần chiếc Smart Phone hay Tablet trên tay mà không cần đến chiếc máy tính cồng kềnh như trước.

Và trong kinh doanh cũng vậy, quá trình liên lạc trong kinh doanh ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào các thiết bị di động, nên khả năng có thể scan trực tiếp đến điện thoại thông minh hay máy tính bảng đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu. Brother iPrint & Scan ra đời là một ứng dụng miễn phí, dễ sử dụng, cho phép bạn scan trực tiếp từ các giải pháp scan Brother đến các thiết bị di động – mà không cần đến máy tính.

Vậy Ứng dụng Brother iPrint&Scan thiết thực với người dùng như thế nào? Qua bài viết dưới đây, VIETBIS sẽ cùng khách hàng làm rõ về ứng dụng này của Brother.

Về khả năng tương thích với các thiết bị di động

Ứng dụng Brother iPrint & Scan có thể được tải miễn phí và tương thích với hầu như toàn bộ các loại thiết bị di động trên thế giới. iPrint&Scan áp dụng cho các thiết bị di động chạy trên Apple® iOS, Android™, Kindle Fire™, Windows® Phone 7 và 8, doanh nghiệp chỉ cần một ứng dụng duy nhất này để thực hiện quy trình scan không dây cho thiết bị di động.
 

Kết nối liền mạch với các thiết bị tương thích

Bắt đầu scan mà không cần cài đặt trình điều khiển hoặc cài đặt thiết bị. Chỉ với một lần chạm, iPrint & Scan sẽ tự động tìm kiếm và kết nối với máy scan Brother tương thích trên mạng không dây cục bộ.
 

Bảng điều khiển trong tầm tay

Lựa chọn cài đặt scan mà không cần sử dụng máy tính hoặc bảng điều khiển trên thiết bị scan. Brother iPrint&Scan cho phép các cài đặt scan khác nhau như kích cỡ tài liệu, scan nhanh hoặc thông thường, scan màu hay đen trắng trực tiếp từ ứng dụng.
 

Dễ dàng chia sẻ bản scan

Bạn có thể chia sẻ ngay tài liệu đã scan bằng ứng dụng iPrint&Scan qua email, mạng xã hội, dịch vụ đám mây và nhiều phương tiện khác. Chỉ cần chọn để gửi bản scan như một tệp JPEG hoặc PDF.

Qua bài viết trên, Khách hàng có thể hiểu thêm được về ứng dụng 
Brother iPrint & Scan để áp dụng cho văn phòng của mình.

Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm liên quan


Bình luận