VINACOLOR-mực in của người Việt

| Tin tức
1668
VINACOLOR-mực in của người Việt
             Sử dụng mực in tương thích đã trở nên quen thuộc tại thị trường Việt Nam hiện nay. Và lựa chọn thương hiệu mực in tương thích nào chất lượng tốt cũng là câu hỏi cần giải đáp đối với những người sử dụng máy in thường xuyên. Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu mực in tương thích đang được nhiều khách hàng tin dùng đó là RevoVinacolor. VINACOLOR - thương hiệu mực in của Việt Nam chuyên cung cấp hộp mực in tương thích và mực đổ máy in chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


 

I.   Độ tin cậy của thương hiệu Mực in VINACOLOR


         VINACOLOR là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng mực in quốc tế (STMC). Mực in VinaColor  được sản xuất với sự hợp tác và hỗ trợ về công nghệ, kỹ thuật, thiết bị, nguyên vật liệu... từ những đối tác là các công ty, tập đoàn hàng đầu của Mỹ (USA), Nhật Bản (Japan).
 
 

II.  Đánh giá chất lượng mực in VINACOLOR


   -  Chất lượng mực đạt tiêu chuẩn RoHS. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc phải đạt khi nhập khẩu mực in vào châu Âu (EU) và Mỹ (USA).
   -  Độ tương thích và độ an toàn cao với nhiều dòng máy in hiện nay.
   -  Độ phủ mực tốt trên nhiều loại giấy , mang lại chất lượng bản in sắc nét
   -  Độ bám giấy của hạt mực VINACOLOR tốt, giúp cho việc lưu trữ tài liệu quan trọng tốt hơn.
   -  An toàn với sức khỏe của người sử dụng máy In.
 
                Hai thương hiệu mực in VinacolorRevo đã và đang được sử dụng rộng rãi để in ấn trong ngành ngân hàng, hàng không và bưu điện. Đã và đang mang lại sự tin tưởng với mọi khách hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm liên quan


Bình luận