Đánh giá máy photocopy Ricoh MP 3555

| Tin tức
724
Đánh giá máy photocopy Ricoh MP 3555
Máy photocopy Ricoh MP 3555 được nhiều văn phòng sử dụng nhờ những tính đa năng, ổn định, thiết kế hiện đại. Tuy tốc độ ở mức vừa phải nhưng chức năng mà sản phẩm này đem lại rất mạnh mẽ và cao cấp. Bạn có thể hoàn tất công việc in ấn trong văn phòng mình với những hiệu suất rất cao. Cùng Vietbis đánh giá máy photocopy Ricoh MP 3555 nhé!

Đánh giá chung về Ricoh MP 3555

Thiết kế hiện đại - cao cấp
Có thể nói, khi tốc độ in đã đạt đến mức độ bão hòa trong công nghệ sản xuất máy photocopy thì chắc hẳn những thiết  bị có tốc độ vừa phải và thiết kế linh hoạt sẽ được ưa chuộng và đánh giá cao hơn. Ricoh MP 3555SP, một thiết bị đa năng mới xuất hiện trong thời gian gần đây với thiết kế khá đẹp mắt, chất lượng và độ bền tuyệt vời.
Xét về hình dáng, Máy photocopy Ricoh MP 3555SP rất dễ thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn, sử dụng gam màu trang nhã, rất thích hợp với những văn phòng công ty.

In ấn di động ấn tượng
Khi sử dụng Ricoh MP 3555 đồng nghĩa bạn được vận hành công việc của mình dù ở bất kỳ đâu. Máy cho phép kết nối mạng và điều khiển thiết bị từ xa. Dễ dàng cho bạn kiểm soát chức năng và hoạt động in ấn dù không có mặt tại văn phòng. Đặc biệt với khả năng tích hợp sâu hệ thống lưu trữ đám mây, MP 3555 cũng cho phép người dùng lưu trữ hay chia sẻ dữ liệu trực tiếp lên Google Drive hay Microsoft OneDrive.

Ngoài chức năng kết nối mạng, máy vẫn giữ được rất nhiều kết nối cơ bản khác. Các kết nối bao gồm USB, HDMI, Thẻ SD, NFC. Đặc biệt kết nối NFC là một chuẩn kết nối mới, cho phép bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác chỉ với một lần chạm, giúp bỏ qua thao tác nhập mật khẩu rườm rà.

Chất lượng in ấn vượt trội
Sử dụng Ricoh MP 3555 giúp văn phòng bạn xóa đi nỗi lo về chất lượng của một thiết bị in và copy. Bản in của Ricoh cho chất lượng sắt nét, đáp ứng tiêu chuẩn của mọi văn phòng hay người dùng khắc khe nhất. Tốc độ 35 bản/phút được chứng minh là phù hợp cho văn phòng vừa và lớn. Tốc độ này đảm bảo cho máy có thể hoạt động ổn định, không gây hiện tượng kẹt giấy thường xuyên vừa không gặp phải tình trạng chờ đợi để đến lượt in. Chất lượng in sắt nét với độ phân giải đạt chuẩn 1200 ×1200 dpi. Ngoài ra Ricoh còn tích hợp công nghệ xử lý tự động rất tiên tiến nhầm cải thiện chất lượng bản sao so với bản gốc.

Scan mạng ổn định
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3555 tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện, với tính năng này bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng với Ricoh Aficio MP 3555 để dùng chung mà không cần phải phụ thuộc một máy chủ nào đó.

Dễ dàng chụp quét các tập tin trực tiếp gửi đến email, các thư mục mạng.

Màn hình cảm ứng, điều khiển một chạm thông minh
Máy cũng cho một trải nghiệm ra lệnh và sử dụng hoàn toàn tuyệt vời với các thao tác hoàn toàn bằng cảm ứng. Các thao tác vuốt chạm hoàn toàn thoải mái trên màn hình rộng đến 10.1 ich. Màn hình cũng là một điểm đáng tự hào của Ricoh trên thiết bị này. Màu sắc trong trẻo và cho thao tác nhanh chóng, cách điều khiển đem lại trải nghiệm tương tự như trên điện thoại thông minh vậy.

Khay chứa giấy lớn
MP 3555 có sức chứa giấy khá lớn so với kiểu dáng nhỏ nhắn của mình. Số lượng chứa giấy tiêu chuẩn 1200 tờ và cho phép mua thêm khay giấy mở rộng để chứa tối đa đến 4700 tờ. Đặc biệt cùng với dung tích bình mực lớn, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong tháng mà không cần thay mực hay giấy thường xuyên.

VIETBIS cung cấp dịch vụ Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 3555
  • Dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí
  • Tặng 1 tháng thuê bao áp dụng cho Hợp đồng từ 12 tháng
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Tùy chọn thêm: Quản lý in ấn theo user.

Vietbis - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492


Sản phẩm liên quan


Bình luận