Cho thuê máy scan A4 thông minh Viisan DL24

Giá: Liên hệ


Số lượng
  • Hà Nội: (024)7303 1068 - 0971 491 492
  • Đảm bảo hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.
  • Giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội.

Thông số kỹ thuật

Viisan DL24 là giải pháp hoàn hảo để quét tài liệu, sách với độ rõ nét tuyệt vời. Độ phân giải siêu cao và chất lượng đầu ra video tốc độ khung hình cao đảm bảo hình ảnh được ghi lại chi tiết sống động. Thiết kế tay ngắn được cấp bằng sáng chế mang đến sự linh hoạt độc đáo và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng quét tài liệu và sách từ mọi góc độ.

Với công nghệ bao phủ toàn bộ ánh sáng độc quyền, máy ảnh này đảm bảo hình ảnh được chiếu sáng hoàn hảo trong mọi môi trường. Công nghệ Giảm nhiễu 3D (3DNR) đảm bảo giảm thiểu nhiễu hình ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, công nghệ Curved Flattening và Desktop Cropping giúp việc số hóa tất cả các loại tài liệu và sách trở nên đơn giản

 


 
Viisan DL24 có một camera tay ngắn và thiết kế tiết kiệm không gian. Với tốc độ quét nhanh và các tính năng tối ưu hóa hình ảnh, nó rất phù hợp để sử dụng trong môi trường gia đình hoặc văn phòng làm việc.
 
 
Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói (TTS)
 
Công nghệ hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói (TTS) cho phép đọc và nghe từng từ của bất kỳ tài liệu nào, khiến tài liệu này trở thành công cụ có giá trị để hỗ trợ việc học ngôn ngữ của trẻ em hoặc hỗ trợ những người mắc chứng khó đọc. Đó là một giải pháp tuyệt vời để hỗ trợ các nhóm này truy cập và hiểu nội dung bằng văn bản.
(LƯU Ý: Chức năng Chuyển văn bản thành giọng nói chỉ khả dụng trên phần mềm phiên bản Windows)


 
Liên hệ thuê máy Viisan DL24 - Hotline: 0971 491492 - 036 862 6789

 


 

Sản phẩm cùng loại

Bình luận

Sản phẩm cùng nhóm