Thuê máy scan quét tài liệu cần làm như thế nào?

| Dịch vụ Số hóa tài liệu
1298
Thuê máy scan quét tài liệu cần làm như thế nào?

Thuê máy quét tài liệu là giải pháp kinh tế và linh hoạt cho văn phòng làm việc hay bất cứ doanh nghiệp nào. Cách thức thuê rất đơn giản.
 

1. Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ thuê máy quét:

Nếu chưa có thông tin của các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy scan, cách đơn giản nhất là chúng ta tìm kiếm trên mạng qua công cụ google. Gõ cụm từ khóa như thuê máy scan hay thuê máy quét tài liệu...

Chúng ta sẽ nhận được rất nhiều thông tin về nhà cung cấp dịch vụ thuê máy quét. Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín để lựa chọn thuê.

  • Nhà cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm: đã có nhiều năm làm dịch vụ cho thuê máy scan, có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình
  • Nhà cung cấp có đa dạng chủng loại máy; máy quét tự động 2 mặt, mặt gương, máy quét đứng, khổ quét từ A4, A3, A2 đến A0
  • Nhà cung cấp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trải nghiệm thực tế để quét....
2. Xác định rõ yêu cầu thuê máy quét:
  • Số lượng tài liều dự kiến sẽ phải quét/ 1 ngày
  • Loại tài liệu, kích cỡ tài liệu, chất lượng tài liệu cần quét
  • Thời gian cần thuê máy quét là bao lâu
  • Loại máy quét mà mình muốn thuê...
3. Liên hệ với nhà cung cấp:

Liện hệ với nhà cung cấp qua điện thoại, zalo, email...hoặc có thể đến trực tiếp. Nói rõ các yêu cầu về nhu cầu quét tài liệu của mình như đã nêu phần 2.

4. Tiến hành ký hợp đồng thuê máy:

Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng lưu ý các thông tin chính như đơn giá thuê, thời gian thuê...các cam kết hỗ trợ kỹ thuật. Sau khi nhận máy quét thì tiến hành kiểm tra kỹ chủng loại máy, chất lượng máy.

5. Cài đặt máy quét và sử dụng:

Chuẩn bị máy tính PC hay laptop đủ đáp ứng yêu cầu để nhà cung cấp thực hiện việc lắp đặt và hướng dẫn thao tác quét tài liệu. Mỗi hãng, mỗi dòng máy có cách thao tác quét tài liệu khác nhau. Lưu ý trong khi sử dụng máy quét cần loại bỏ hết ghim ra khỏi tài liệu rồi mới cho vào máy quét. Đồng thời thường xuyên vệ sinh, lau dọn máy.

 

Bình luận