Cho thuê máy lọc nước cao cấp tại các quán Café

| Sống khỏe
855
Cho thuê máy lọc nước cao cấp tại các quán Café
Một quán cafe ngoài yếu tố nội thất bày trí sao cho đẹp, ấn tượng thì yếu tố quan trọng nhất chính là nguồn nước. Nguồn nước dùng cho quán café của bạn, đặc biệt nước dành cho pha chế các loại đồ uống rất quan trọng, nếu nước không sạch, chứa nhiều tạp chất sẽ làm mất đi vị của đồ uống. Hiện nay các quán Café thường sử dụng nước đóng bình để pha chế đồ uống. Dù nhiều quán đã sử dụng nước uống cao cấp nhãn hiệu Lavie, Aquafina, Vital,... nhưng phương án đó vừa không tiết kiệm chi phí, vừa không bảo vệ môi trường. Vậy giải pháp nào giúp pha chế trà, cafe chuẩn vị, thơm ngon và tiết kiệm chi phí?

1. Hãy hạn chế sử dụng bình nhựa

Các quán Café hiện đại đều hướng đến việc hạn chế sử dụng đồ nhựa: ống hút cỏ bàng (hoặc ống hút giấy), cốc thủy tinh hoặc cốc sứ... Tuy nhiên, đa số các cửa hàng vẫn sử dụng bình nước thương hiệu Lavie, Vital, Aquafina,... Có 2 bài toán mà VIETBIS muốn nêu ra ở đây:
- Bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe: Việc sử dụng nước bình, kể cả các thương hiệu cao cấp cũng là giải pháp tồi. Nước trong bình nhựa theo thời gian và tác động của nhiệt độ môi trường sẽ không còn đảm bảo chất lượng. Những hạt vi nhựa từ bình nước sẽ khiến nước không còn thực sự đảm bảo tốt cho sức khỏe, đặc biệt khi sử dụng lâu dài.
- Chi phí sử dụng nước bình: Nếu vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe chưa đủ để bạn lăn tăn, thì bạn hãy thử một phép tính về bài toán chi phí
  • ✓ Trung bình một quán Cafe có khoảng 200-300 khách mỗi ngày thì sẽ sử dụng 2-3 bình nước Lavie 19 lít.
  • ✓ Như vậy mỗi tháng cần 60-90 bình Lavie loại 19 lít. 
  •  Mỗi bình nước Lavie loại 19 lít hiện tại có giá khoảng 50.000 VNĐ.
  •  Như vậy mỗi tháng, một quán Café cần chi phí khoảng 3 - 4,5 triệu tiền sử dụng nước đóng bình.
Giờ ta hãy cùng đọc tiếp ở mục 2 để có sự so sánh trực quan nhất.

2. Máy lọc nước cao cấp dành cho các quán Café

Chúng ta đã cùng phân tích để hiểu rằng tại sao nên từ bỏ cách sử dụng bình nước truyền thống cho văn phòng, các quán Café. Và đây là những ưu điểm để sử dụng dịch vụ Thuê Máy lọc nước ChungHo của VIETBIS:
- Chi phí thuê chỉ từ 600.000 VNĐ/tháng (tiết kiệm hơn nhiều lần so với chi phí sử dụng nước bình).
- Nước sử dụng trực tiếp từ vòi, đảm bảo chất lượng & nhiều khoáng chất.

- Nhiều tính tăng All in one: Nóng, lạnh, làm đá, pha cà phê, bảo quản rượu vang, sô da…
- Máy nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, vừa là thiết bị giúp không gian quán Cafe thêm trang nhã.
- Các lõi lọc được sản xuất nguyên khối trên dây chuyền hoàn toàn tự động bằng Robot. 
- Màng RO được sử loại số 1 thế giới DOW, Than hoạt tính sử dụng loại số 1 thế giới của tập đoàn Calgon Hoa Kỳ. 
- Nhiều công nghệ được cấp bằng sáng chế giữ cho nước luôn sạch : Công nghệ tuần hoàn tự nhiên 24h, Công nghệ làm sạch tự động, Công nghệ an toàn sinh học. 
- Máy chạy cực êm và không gây tiếng ồn.


Thuê máy lọc nước cao cấp hay mua?
 Tiết kiệm chi phí mua máy.
 Không mất chi phí thay lõi lọc định kỳ.
 Được vệ sinh máy định kỳ.
 Hỗ trợ các vấn đề phát sinh nhanh gọn.
 Sau thời gian thuê máy thuộc quyền sở hữu của Khách hàng.
 Chi phí thuê thấp.

3. Mang cả Quán Café Ý về văn phòng, tại sao không?

Các văn phòng hiện đại luôn hướng đến không gian làm viêc thân thiện, giúp nhân viên văn phòng có cảm giác như đang ở nhà. Một chiếc máy lọc nước có thêm chức năng pha café Espresso như ChungHo Nais Whi Caffe sẽ mang lại không gian sáng tạo cho văn phòng bạn. 


Espresso là phương pháp pha cà phê chuẩn mực của cà phê Italy. Độc đáo và thông minh. Một tách Espresso hoàn hảo phải có vị ngọt đặc biệt và hương thơm hấp dẫn của cà phê mới xay. Vị của Espresso vừa đậm đà, lại vừa thanh thoát. Thêm vào đó, ít phút sau khi uống,vị thơm của cà phê vẫn lưu lại trong vòm họng. 

Máy pha cà phê Espresso là tác phẩm nghệ thuật thực sự do người Italy sáng tạo ra. Cà phê được pha ở áp suất rất cao. Một cái bơm, bơm nước qua một ống xoắn bằng đồng. Nước được đun nóng nhanh trong hệ thống ống đồng đó lên đến nhiệt độ gần 100°C (không dưới 90°C). Áp lực đẩy nước qua bột cà phê được nén chặt trong một cái lọc. Nước chảy nhanh qua bột cà phê, qua một cái lọc kim loại thẳng vào cốc chỉ trong vài chục giây. Kết quả là một ly cà phê nóng, đặc và đẫm đầy hương thơm, tuy thế mà vẫn không đắng mà êm và xốp nhẹ như kem. Giờ đây, với máy pha cà phê, mỗi ly cà phê Espresso vào buổi sáng đối với bạn thật đơn giản.


Tư vấn dịch vụ Cho thuê máy lọc nước dành cho văn phòng và các quán Café: 024 73031068 - 0986 794786

Sản phẩm liên quan


Bình luận