Có nên sử dụng máy lọc nước nhiều chế độ nóng, lạnh, nguội?

| Sống khỏe
907
Có nên sử dụng máy lọc nước nhiều chế độ nóng, lạnh, nguội?
Máy lọc nước nhiều chế độ nóng, lạnh, nguội,... là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Điểm cộng của sản phẩm đó chính là nhiều tính năng trong cùng một máy, đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm này có những ưu điểm gì? Có nên đầu tư cho một chiếc máy lọc nước như vậy không?

Máy lọc nước đó là dòng máy vừa có khả năng lọc nước, vừa có khả năng làm thay đổi nhiệt độ của nước, cho nước đầu ra ở chế độ là nóng, lạnh, nguội,.....


Đây được coi là sản phẩm đa năng, đa tiện ích, là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thiết bị hiện đại là máy lọc nước RO và cây nước nóng lạnh. 

Được tích hợp các công nghệ hiện đại, máy lọc nước với nhiều chế độ nước như vậy có thể cung cấp:

  • Nước sạch tinh khiết, có thể uống trực tiếp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Nguồn nước nóng ở nhiệt độ cao phục vụ các nhu cầu pha sữa, pha cà phê, pha trà…
  • Nguồn nước lạnh sâu để giải nhiệt trong những ngày oi nóng. 
Vượt trội hơn các sản phẩm cây nước nóng lạnh thông thường, vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua nước sạch, chi phí đun nấu nước mỗi tháng. 

Đặc biệt, thiết bị này hoạt động hoàn toàn tự động, bình chứa luôn có sẵn nguồn nước ở mọi chế độ. Do vậy, người dùng có thể sử dụng nước bất cứ khi nào mà không cần phải chờ đợi. 

Việc nên sử dụng máy lọc nước nhiều chế độ hay không phụ thuộc vào các yếu tố như nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, vị trí lắp đặt… Sản phẩm phù hợp khi: Người dùng muốn tìm một sản phẩm có tiện ích tối đa, cung cấp nhiều chế độ nước nguội, nóng và lạnh để sử dụng hàng ngày.

Nếu có thể đáp ứng được với tất cả các yếu tố trên, khách hàng nên tìm hiểu và sắm ngay cho gia đình hay văn phòng của bạn mình một chiếc máy lọc nước có nhiều chế độ nước hiện đại. Nếu khách hàng còn phân vân về khả năng tài chính thì hãy đến với VIETBIS để được sử dụng dịch vụ cho thuê máy lọc nước.

Vietbis-Dịch vụ cho thuê máy lọc nước cao cấp và những lợi ích khi thuê.

✓ Tiết kiệm chi phí mua máy.
 Không mất chi phí thay lõi lọc định kỳ.
 Được vệ sinh máy định kỳ.
✓ Hỗ trợ các vấn đề phát sinh nhanh gọn.
 Sau thời gian thuê máy thuộc quyền sở hữu của Khách hàng.
✓ Chi phí thuê thấp.

Tư vấn dịch vụ cho thuê máy lọc nước cao cấp: 024 7303 1068 - 0986 794786
 


Bình luận