Vì sao nên sử dụng máy lọc nước cao cấp cho văn phòng?

| Sống khỏe
1130
Vì sao nên sử dụng máy lọc nước cao cấp cho văn phòng?
Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang dùng máy lọc nước trực tiếp thay thế cho bình nước đóng chai cồng kềnh và tốn kém. Những ưu điểm của máy lọc nước cao cấp:
 
     ✓ Tiết kiệm chi phí & nhân lực.
     ✓ Giảm chi phí mua bình nước hàng tháng.
     ✓ Giải phóng nhân công vận chuyển và lắp bình nước hàng tháng.
     ✓ Giải phóng mặt bằng kho chứa bình nước dự trữ.
     ✓ Không sử dụng bình nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.
 

Ưu điểm của máy lọc nước cao cấp Hàn Quốc

1. Thiết kế

Chungho là một trong những thương hiệu phân phối máy lọc nước chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Máy lọc nước Chungho được thiết kế đơn giản mà trang nhã mang một cảm hứng hiện đại cho không gian sống của bạn. Điều này còn mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.


2. Hệ thống lọc

Nguồn nước tinh khiết đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và máy lọc nước ChungHo hứa hẹn sẽ đảm nhiệm tốt vai trò cũng cấp nước sạch cho gia đình bạn bởi trang bị hệ thống 4 bước lọc hiện đại. Được trang bị bộ lọc nước nguyên khối với thiết kế cút nối nhanh, ghép nối chặt chẽ các bộ lọc, máy lọc nước ChungHo không bị tình trạng rò rỉ nước và chịu được áp lực nước cao.

Bộ lọc chất lượng này sẽ loại bỏ giúp loại bỏ 99,9% các kim loại nặng và vi khuẩn còn lẫn trong nước. Kết hợp cùng với đó, bộ lọc nguyên khối trên máy giúp lọc 96% các thành phần ion để cho hiệu suất lọc tốt nhất. Với hệ thống lọc nước thông minh này, gia đình bạn sẽ luôn đảm bảo được nguồn nước sạch vi khuẩn và tạp chất để bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả nhà.

Công nghệ, tính năng nổi bật

Máy lọc nước ChungHo được trang bị 2 vòi gạt nước nóng lạnh thuận tiện, với thao tác gạt nhẹ là người dùng đã có thể nhanh chóng lựa chọn nước nóng và lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tuy hoạt động với công suất đảm bảo cung cấp đủ nước cho gia dình bạn sử dụng hàng ngày nhưng máy lọc nước từ thương hiệu này còn tiết kiệm điện hiệu quả ngay cả khi đang hoạt động với chế độ cung cấp nước nóng. Ngoài ra, máy còn trang bị cảm biến ánh sáng kích hoạt và tự động tắt nước nóng khi phát hiện bóng tối.


Hệ thống lọc nước ChungHo Nais được thiết kế để cho phép nước tuần hoàn liên tục trong 24 giờ bằng cách sử dụng áp lực nước tự nhiên từ bình chứa cho nước ngọt và tươi mới mỗi ngày.

Đặc biệt, ChungHo đi đầu trong công nghệ đột phá, là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên trên thế giới có chức năng làm đá. Bảo vệ môi trường: Hệ thống cảm biến ánh sáng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, góp phần bảo vệ môi trường.

------------
VIETBIS - đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Cho thuê máy lọc nước cao cấp dành cho văn phòng và gia đình.

Tư vấn dịch vụ: 024 73031068 - 0986 794786

Bình luận