RO - Công nghệ lọc nước tinh khiết hiệu quả nhất hiện nay

| Sống khỏe
530
RO - Công nghệ lọc nước tinh khiết hiệu quả nhất hiện nay
Máy lọc nước là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong sinh hoạt của gia đình, văn phòng hay doanh nghiệp. Vì vậy cần phải hiểu về nó để chăm sóc, vận hành máy lọc nước tốt hơn. Vietbis xin gửi đến Khách hàng thông tin về Công nghệ lọc nước RO.

Công nghệ lọc nước RO có tên tiếng Anh là Technology Reverse osmosis membrane. Đây là công nghệ sử dụng màng lọc siêu mỏng, có cấu tạo đặc biệt trên thân màng gồm các lỗ lọc siêu nhỏ (chỉ bằng một phần nghìn sợi tóc) mà chúng ta phải dùng đến kính hiển vi mới có thể quan sát được.
 

 
Vì vậy màng lọc này chỉ cho phép các phân tử có kích nhỏ hơn kích thước lỗ lọc đi qua nên có thể loại bỏ 99,99% các chất ô nhiễm có trong nước như kim loại nặng, vi khuẩn, thuốc trừ sâu và chỉ cho phân tử nước đi qua. Các chất bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng không chui qua được đưa ra ngoài theo đường nước thải, chính vì vậy mà mọi người hay nhắc đến máy lọc nước RO có nước thải. Tuy nhiên nếu chọn được loại màng của các thương hiệu uy tín, có chất lượng sẽ cho nhiều nước tinh khiết và ít nước thải, tiết kiệm chi phí vận hành.

Lựa chọn máy lọc nước sử dụng lõi lọc nguyên khối là tốt nhất  để t
ránh vi khuẩn, vi rút xâm nhập: Việc sử dụng lõi nguyên khối có tác dụng tránh vi khuẩn xâm nhập trong quá trình lắp đặt và thay thế lõi lọc. Cấu tạo của bộ lọc thế hệ cũ với cốc lọc và vật liệu lọc nếu không được bảo quản cẩn thận thì nguy cơ vi khuẩn, virut xâm nhập là điều rất dễ xảy ra. Ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng: Những bộ cốc lọc thế hệ cũ có phương thức sản xuất đơn giản, dễ bị làm hàng nhái, hàng giả cho chất lượng kém. Bộ lọc nguyên khối được sản xuất trên dây chuyền tự động bằng robot, có độ tinh xảo cao khiến các thương nhân chuộc lợi khó làm giả và làm nhái hơn. Dễ dàng vận chuyển và thay thế lõi lọc: Những kỹ thuật viên sẽ dễ dàng vận chuyển và bảo quản vệ sinh khi đi bảo dưỡng thay lõi cho khách hàng. Mặt khác với cấu trúc cút nối nhanh hoặc kéo xoay giúp kỹ thuật viên và người dùng dễ dàng thay thế lõi lọc, tiết kiệm thời gian hơn. Bảo vệ sức khỏe và môi trường: Được sử dụng nguyên vật liệu được kiểm định đạt tiêu chuẩn.

 
Màng lọc RO trong máy lọc nước được ví như quả thận trong cơ thể con người. Nó có chức năng đào thải các chất độc hại, dư thừa mà cơ thể không thể dung nạp được. Nên tuổi thọ cuả màng lọc cũng tùy theo chất lượng nước đầu vào. Nếu nguồn nước có tổng chất rắn hòa tan cao, hoặc nhiều cặn canxi như nước giếng khoan cũng sẽ làm màng lọc nhanh phải thay thế hơn so với các nguồn nước có ít chất ô nhiễm như nước máy. Tuy nhiên để tuổi thọ của màng lọc RO được kéo dài, có thể sử dụng các loại máy lọc nước có tính năng thông minh, tự động sục rửa  ASC để loại bỏ các cặn bám trên mặt màng, tránh gây tắc màng, công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H, công nghệ an toàn sinh học...

Vietbis - Cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước cao cấp của Hàn Quốc đáp ứng đầy yêu cầu về NƯỚC TỐT cho các gia đình và văn phòng doanh nghiệp. Liên hệ tư vấn -
0986 794786

 

Bình luận