Liều vaccine Covid-19 dành cho các doanh nghiệp

| Tin khuyến mãi
2920
Liều vaccine Covid-19 dành cho các doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ là hạt giống của nền kinh tế, và họ cần những chính sách phù hợp, cấp bách để tồn tại qua đại dịch Covid-19.

Làn sóng Covid-19 lần 2 ập đến, Chính phủ và các thành phố đã có nhiều kinh nghiệm hơn, giúp chúng ta dần khống chế được dịch bệnh nhưng vẫn không bị đóng băng hoàn toàn nền kinh tế. Bởi chỉ cần thêm một lần "cách ly xã hội phạm vi toàn quốc", đó chẳng khác nào cú đấm vào nỗ lực của hàng trăm ngàn doanh nghiệp và các hộ kinh doanh. Theo thống kê của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), mỗi tháng có khoảng 9000 doanh nghiệp đóng cửa, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Khi những doanh nghiệp nhỏ phá sản, đóng cửa do dịch bệnh, thì những doanh nghiệp lớn cũng sẽ dần gặp khó khăn và chịu chung số phận. Đánh giá về hiệu quả các chính sách hỗ trợ kinh tế, nhiều người cho rằng giải pháp cần ưu tiên nhất thời điểm này là 'vaccine' giúp các doanh nghiệp nhỏ vượt qua khó khăn mùa dịch.

Bản chất của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam là vừa và nhỏ. Lúc khó khăn, những doanh nghiệp này sẽ nguy cơ chết đầu tiên vì hoàn toàn không tiếp xúc được với bất cứ nguồn hỗ trợ nào. Nói doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng với lượng doanh nghiệp như vậy đã tạo biết bao nhiêu công ăn việc làm cho xã hội và đóng góp rất lớn vào nền kinh tế. Nhưng thực trạng khi sự ưu ái vẫn đang dành phần nhiều cho các doanh nghiệp lớn, trong khi các doanh nghiệp nhỏ lại ít được quan tâm. Và trước khi chờ đợi các chính sách từ Chính phủ, chờ sự phục hồi của thị trường, các doanh nghiệp đang phải đưa ra hàng loạt biện pháp để tồn tại:

- Cắt giảm nhân sự hoặc giảm lương nhân viên;
- Trả lại mặt bằng đắt đỏ, tìm các vị trí phù hợp hơn với hoàn cảnh hiện tại; đẩy mạnh thương mại điện tử.
- Cắt giảm chi phí văn phòng, chi phí marketing;
- Tập trung vào các dòng sản phẩm mũi nhọn, chủ chốt; 
- Tìm kiếm thị trường mới.
- Cải tiến quy trình sản xuất để hạn chế tiếp xúc, tăng hiệu quả công việc.

Thiết lập "vùng cách ly" an toàn phòng dịch song song với chuyển đổi số trong sản xuất là cách nhiều doanh nghiệp làm để duy trì hoạt động. Đây được coi là giải pháp bền vững, vừa hiện đại hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu suất công việc, vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí văn phòng và bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa do hệ thống dữ liệu đã được số hóa. 

Là một doanh nghiệp được thành lập sau thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008, VIETBIS thấu hiểu rằng ngoài những giải pháp đồng bộ, các doanh nghiệp cần phải "nương tựa" vào nhau trong những thời khắc khó khăn như thế này. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ do VIETBIS cung cấp như một giải pháp toàn diện và bền vững để cắt giảm chi phí văn phòng, đồng thời nâng cao hiệu suất công việc, tối giản nhân sự. VIETBIS coi đây những liều vaccine đúng thời điểm dành cho các doanh nghiệp, bởi chúng tôi hiểu rằng "muốn đi xa phải đi cùng nhau".

Thuê máy văn phòng, giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm 40 - 60% 
chi phí:


Hotline tư vấn các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn: (024) 73 03 1068 / 089 6688 636

 


Bình luận