Cho thuê scan A3 Fujitsu Fi-6770

Giá: Liên hệ


Số lượng
  • Hà Nội: (024)7303 1068 - 0971 491 492
  • Đảm bảo hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.
  • Giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội.

Thông số kỹ thuật

1. Số hóa tài liệu chọn Fi-6770:

Máy Scan A3 Fujitsu Fi-6770 sẽ giúp việc c
huyển đổi tài liệu giấy của bạn thành dữ liệu điện tử hữu ích trong nháy mắt. Các tính năng quét thông minh của máy quét sản xuất fi-6670 như khả năng xử lý giấy vượt trội, tốc độ quét cao lên tới 90 tờ/phút/180 hình/phút và các tính năng nâng cao năng suất thông minh, máy quét fi-6670 mang đến khả năng tự động hóa và độ tin cậy cần thiết cho các ứng dụng quét sản xuất.
Chức năng nạp giấy thông minh của fi-6670 cải thiện đáng kể quy trình quét hàng loạt bằng cách cho phép cảm biến phát hiện nạp giấy kép siêu âm được huấn luyện để bỏ qua các tài liệu chồng chéo có chủ ý, bao gồm ảnh, nhãn dán hoặc biên lai được dán băng dính.

IP PaperStream (32/64 Bit)

Trình điều khiển IP PaperStream thực hiện công việc dọn dẹp hình ảnh khi quét hóa đơn, chứng minh thư, biên lai, biểu mẫu hoặc bất kỳ thủ tục giấy tờ hàng ngày nào khác. PaperStream IP tự động cải thiện chất lượng hình ảnh, loại bỏ các nền không mong muốn và tối ưu hóa hình ảnh được quét của bạn để nhận dạng ký tự quang học. Nó nhanh và dễ dàng để sử dụng. Với những cải tiến mớivà cập nhật mới nhất IP PaperStream quét có hỗ trợ, cho phép người dùng thay thế những hình ảnh kém bằng cách chọn trực quan, hình ảnh họ thiếu thay vì tìm hiểu cài đặt trình điều khiển. Nếu cần điều chỉnh cài đặt trình điều khiển cho các tài liệu hiếm và khó, chức năng xem trước của chúng tôi cho phép người vận hành quét xem các điều chỉnh của họ trong thời gian thực mà không tốn thời gian quét lại. IP PaperStream hoạt động với cả ứng dụng ISIS và TWAIN.

PaperStream Capture

PaperStream Capture giúp việc chụp nâng cao bằng máy quét Fujitsu trở nên dễ dàng hơn trước. PaperStream Capture có giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý để giảm thời gian đào tạo và tăng năng suất. PaperStream Capture không chỉ cung cấp cho người dùng những cấu hình phổ biến nhất được khách hàng sử dụng—đen trắng, màu và tự động tô màu—các cấu hình mới còn được tạo hoặc sửa đổi dễ dàng thông qua trình hướng dẫn. PaperStream Capture đã sắp xếp màn hình phát hành để có thể dễ dàng tạm dừng hoặc tiếp tục các đợt phát hành. PaperStream Capture cũng được tích hợp với tính năng quét được hỗ trợ của PaperStream IP để dọn dẹp tài liệu trực quan. Việc đọc mã vạch và mã vá giúp việc phân tách tài liệu trở nên dễ dàng, cải thiện việc tổ chức tài liệu.

PaperStream Capture Pro

Là phần mềm quét ngoại vi, chất lượng cao. PaperStream Capture Pro nâng cao khả năng quét vượt trội của Fujitsu fi Series với bộ tính năng cải tiến bao gồm các tùy chọn trích xuất và lập chỉ mục dữ liệu cấp cao, nhập hình ảnh điện tử và hỗ trợ cấp phép đa trạm. PaperStream Capture Pro cung cấp các công cụ cải tiến tiết kiệm chi phí như IP PaperStream để chụp ảnh được tối ưu hóa. Là một mô hình chụp phân tán, phần mềm quét này sẽ chụp dữ liệu của bạn mà không phải trả thêm chi phí và tài nguyên. Giải pháp này mang lại lợi ích cho các tổ chức và bộ phận yêu cầu một cách hiệu quả nhưng dễ dàng để chuyển đổi tài liệu giấy thành tệp kỹ thuật số để lập chỉ mục và trích xuất dữ liệu cấp cao. Cải thiện quy trình quản lý hồ sơ và giảm chi phí kinh doanh với PaperStream Capture Pro.

Thiết kế và sản xuất fi-6670 đáp ứng các yêu cầu về tiêu thụ năng lượng của Energy Star và các quy định về Giảm chất độc hại và Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi của Liên minh Châu Âu.

2. Thông tin cấu hình máy 
Scan A3 Fujitsu Fi-6770
  • Tên máy:Máy Scan A3 Fujitsu Fi-6770
  • Cảm biến hình ảnh CCD x 3
  • Độ phân giải 600dpi
  • Kiểu quét ADF + flatbed
  • Tốc độ quét Đen trắng (200dpi): 90 ppm Màu (200dpi): 70 ppm
  • Công suất quét/ngày 6.000 Khay giấy (ADF) 200 tờ
  • Khổ giấy A3 - A8
  • Kiểu kết nối USB 2.0
  • Tương thích HĐH Windows 2000/XP, Vista, 7, Server 2003/Server 2008
  • Nguồn điện AC 100 to 240 V ± 10%
  • Kích thước (WxDxH) 690 x 500 x 342 mm
  • Trọng lượng 35 kg3. 
3. Dịch vụ thuê máy Scan A3 Fujitsu Fi-6770:

Vietbis_Dịch vụ tiên phong, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị văn phòng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cho thuê các máy scan chuyên dụng phục vụ số hóa tài liệu. mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ - 0986 794786


 

Sản phẩm cùng loại

Bình luận

Sản phẩm cùng nhóm