In Decal nhãn chọn máy in màu OKI C650

| Tin sản phẩm
797
In Decal nhãn chọn máy in màu OKI C650
Cực kỳ nhỏ gọn – Được thiết kế để hoạt động trong không gian chật hẹp nhất, khung nhỏ của C650 yêu cầu không gian tối thiểu để vận hành. Với khả năng tiếp cận hoàn toàn phía trước và chỉ cần khoảng cách 2 cm ở các bên để hoạt động và bảo trì, C650 có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi.

Tốc độ in vượt trội – Mặc dù có kích thước tối thiểu và không gian bảo trì tối thiểu, C650 vượt trội hơn cả về tốc độ in và xử lý giấy, in lên tới 35 trang một phút, đồng thời in dễ dàng trên giấy có định lượng lên tới 256gsm hoặc dài tới 1,32m.

 

Đáng tin cậy – Nhờ thiết kế độc đáo mới sử dụng nhiều kim loại hơn thay cho nhựa, C650 là thiết bị mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Được thiết kế để có tuổi thọ lâu dài và bền bỉ, chất lượng in vượt trội – Tạo tài liệu và tài liệu tiếp thị với màu sắc tuyệt đẹp bằng công nghệ LED, nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả các vật tư tiêu hao đều có thể được người dùng thay đổi mà không có bất ngờ tiềm ẩn nào. C650 chỉ tiếp tục công việc của nó, cho phép bạn tiếp tục công việc của mình. 

OKI C650 có thể in được các loại nhãn sau:
  • Electrophotographic Paper
  • Dry PPC (Printer Paper Case)
  • Water & Freeze Proof
  • UV & Oil Resistant
  • 2D & 3D Barcodes
Nhãn được in từ Oki C650 có thể được sử dụng ở nhiều khu vực và môi trường khác nhau. Điều này bao gồm Bán lẻ, Khách sạn, Nhà hàng và Quán cà phê (HoReCa), Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe. Điều đó có nghĩa là các trung tâm làm vườn, nhà kho, siêu thị, hiệu thuốc và bệnh viện có thể thực sự được hưởng lợi từ các bản in nhãn và biểu ngữ rõ ràng, sống động. Dưới đây là một số trường hợp sử dụng tuyệt vời dưới đây để ghi nhãn Trung tâm Vườn, Nhà kho và cửa hàng!
 

Sản phẩm liên quan


Bình luận