OKI C332dn - Máy in laser màu hoàn hảo cho văn phòng

| Tin sản phẩm
1433
OKI C332dn - Máy in laser màu hoàn hảo cho văn phòng
Sở hữu nhiều cải tiến về công nghệ, Máy in OKI C332dn được đánh giá rất cao bởi người dùng nhờ chất lượng in màu xuất sắc, khả năng in giấy dày tốt, giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều loại giấy khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Và bài viết sau đây, VIETBIS sẽ đánh giá chi tiết để người dùng có thể hiểu tại sao OKI C332dn là giải pháp tối ưu dành cho các văn phòng.

Tốc độ in nhanh và chất lượng trang in vượt trội

Máy in OKI C332dn có tốc độ lên đến 26 trang màu hoặc 31,4 trang trắng đen/phút; gần tương đương với các dòng máy cao cấp hiện nay giúp giảm bớt thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu suất công việc. Bộ đảo mặt được tích hợp sẵn trên máy rất tiện lợi khi cần in 2 mặt đồng thời góp phần tiết kiệm tài nguyên giấy và bảo vệ môi trường.

Đối với máy in thì chất lượng màu trong in ấn có ý nghĩa rất quan trọng. OKI C332dn được tích hợp công nghệ in đa lớp ProQ2400 cùng với độ phân giải 1200x600 dpi, bản in có màu sắc sống động và chuyển màu một cách mượt mà. Bên cạnh đó ngôn ngữ in thiết kế PostScript 3 kết hợp với mực in sáp HD giúp bản in luôn bóng đẹp, không thấm nước và bền màu qua thời gian.

Công suất in của máy có thể đạt 75000 trang/ tháng tương đương với 2500 trang/ngày, đủ sức phục vụ cho nhu cầu in ấn của một văn phòng trung bình. Máy in OKI được đánh giá rất bền, ít khi xảy ra các lỗi hỏng vặt, giúp cho công việc của bạn trơn tru và giảm chi phí thay thế, sửa chữa.

Công nghệ hiện đại, bảo mật in ấn và quản lý dễ dàng


OKI C332dn được tích hợp bộ nhớ trong 3Gb dùng để lưu trữ tài liệu và in ấn bảo mật. Với mỗi lệnh in bạn có thể cài đặt mật khẩu, chỉ khi đến máy in và nhập đúng mật khẩu thì tài liệu của bạn mới được in ra. Ngoài ra, OKI còn cung cấp rất nhiều phần mềm tiện ích đi kèm giúp bạn theo dõi, quản lý và sử dụng máy in một cách hiệu quả. Bạn có thể xem dung lượng mực, phụ kiện còn lại, thống kê số trang đã in trong tháng, cho phép hoặc cấm in... rất cần thiết trong môi trường doanh nghiệp.

Không chỉ được trang bị một cấu hình mạnh, khả năng bảo mật tốt, C332dn còn được trang bị nhiều tính năng kết nối thông minh, hỗ trợ in ấn thuận tiện và hiệu quả. Máy hỗ trợ các chuẩn AirPrint 2.0 và Cloud Print Ready, giúp bạn có thể in ấn các văn bản thông qua smartphone, tablet hay bất cứ thiết bị nào có kết nối internet. Máy in OKI C332dn có khả năng nâng cấp module wifi bên ngoài máy dễ dàng, hỗ trợ người dùng in ấn không dây một cách thuận tiện nhất.


Công nghệ Single Pass của OKI với thiết kế dàn trống từ và ống mực nằm ngang thẳng hàng giúp giấy di chuyển dễ dàng bên trong máy, từ đó in giấy dày tốt hơn. Với định lượng tối đa 220gsm, người dùng có thể mở rộng các loại phương tiện gồm bìa cứng, bì thư, nhãn đĩa, catalogue thậm chí là banner dài đến 1m32 ngay tại văn phòng mà không cần phải đến nhà in.

Không lo bị khóa chip mực, nạp mực dễ dàng


Máy in OKI có cấu tạo các hộp mực tách rời cụm trống, rất thuận tiện để tháo lắp khi tiến hành nạp mực. Đặc biệt, khi sử dụng các dòng máy in OKI bạn không phải lo lắng máy bị khóa chip khi đổ mực (như một số dòng máy in laser màu khác)Khi đổ mực xong, việc thay chip ở dòng máy in OKI C332dn được thực hiện một cách hết sức dễ dàng (gắn chip ngoài hoặc gắn vào khung có sẵn). Nhờ tính năng nổi bật này, người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí in ấn; khi có thể nạp mực in với giá thành rẻ hơn nhiều so với mực in chính hãng, nhưng chất lượng bản in gần như tương đương

Có thể nói trong phân khúc máy in laser màu A4 cỡ nhỏ, OKI C332dn là chiếc máy in nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, là lựa chọn tối ưu cho cho các doanh nghiệp.


Sản phẩm liên quan


Bình luận