Đánh giá máy in laser màu Brother HL-L8260CDN: in màu tốc độ cao, in mạng, in từ USB

| Tin tức
741
Đánh giá máy in laser màu Brother HL-L8260CDN: in màu tốc độ cao, in mạng, in từ USB

Máy in Brother HL-L8260CDN luôn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn để thực hiện các công việc văn phòng hiện nay nhờ những tính năng in ấn ưu việt so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Chiếc máy này sở hữu tính năng in mạng nội bộ, tốc độ in đáng nể 33 trang/phút, khay giấy mặc định 250 tờ, chất lượng bản in tạo ra gần như hoàn hảo với đường nét sắc sảo. Bảng điều khiển cùng nút bấm được thiết kế thông minh tạo sự chuyên nghiệp trong từng thao tác.

Kích thước phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ

Máy in Brother HL-L8260CDN sở hữu kích thước 410 x 486 x 313mm rất phù hợp cho những văn phòng vừa và nhỏ; thậm chí bạn có thể đặt trên bàn làm việc hoặc cạnh chỗ làm việc của mình.

Khay giấy lớn, tiết kiệm thời gian: Khay giấy đầu vào 250 tờ (A4, Letter, A5, A6, Executive, Legal, Folio…) và có khả năng chứa đến gần 2000 tờ khi lắp thêm khay, đảm bảo khối lượng công việc khổng lồ của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng mà bạn phải tốn thời gian chạy lòng vòng khắp nơi để bỏ giấy vào máy.

đánh giá máy in Brother HL-L8260CDN

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in 33 trang/phút và chỉ mất 15 giây để in trang đầu tiên kể từ khi mở máy là một tốc độ khá ấn tượng đối với một chiếc máy in như HL-L8260CDN. Máy còn có chế độ Quiet Mode giúp máy hoạt động yên tĩnh hơn nhiều mà ảnh hưởng công việc của bạn.

Ngoài ra, máy còn có khay đa năng 50 tờ để giải quyết các loại tài liệu đặc biệt như phong bì chẳng hạn. Máy còn có chức năng in 2 mặt tự động, giúp tiết kiệm được gần một nửa lượng giấy tiêu thụ đồng thời tiết kiệm được thời gian in ấn cho bạn.

Bộ nhớ lớn để lưu trữ, kết nối mạng LAN tiện dụng

Máy được trang bị bộ nhớ lớn 512MB có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu đồng thời giải quyết được nhiều thao tác in ấn khác nhau. Bảng điều khiển cùng nút bấm được thiết kế nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, toát lên được sự chuyên nghiệp trong công việc.

Máy có thể kết nối được vào hệ thống mạng nội bộ của công ty và chia sẻ được cho nhiều người dùng khác nhau. Hoặc bạn có thể kết nối thông qua cổng USB tích hợp sẵn trên máy.

Máy in Brother L8260CDN

HL-L8260CDN thích hợp cho nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, MacOS và Linux. Đặc biệt, bên cạnh việc in ấn thông qua mạng nội bộ, bạn có thể in trực tiếp từ ổ USB ở phía trước máy. Chỉ cần cắm USB vào, bạn sẽ được in được tài liệu mình muốn với tốc độ nhanh nhất.

Bảo mật thông tin in ấn

Tính năng bảo mật trên hai máy hầu hết đều giống nhau, bao gồm Khoá chức năng bảo vệ (Secure Function Lock) để hạn chế các tính năng cụ thể, chẳng hạn như in màu (để giảm chi phí tiêu thụ) cho tối đa 200 người dùng và In Bảo Mật (Secure Print) cho phép chỉ có thể truy cập các tài liệu nhạy cảm bằng mã PIN đúng. HL-L8260CDN được trang bị tính năng này giống như người anh em của nó là HL-L8360CDW. Nhờ có bảo mật in ấn, hệ thống thông tin của doanh nghiệp bạn sẽ được bảo vệ.

Hộp mực Brother HL-L8260CDN tiết kiệm chi phí

Máy in Brother HL-L8260CDN sử dụng hộp mực chính hãng mã TN-451 công suất 3.000 trang (đen) và 1.800 trang (TN-451 Cyan, TN-451 Magenta, TN-451 Vàng). Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp mực công suất cao cho năng suất lên đến 9.000 trang cho mực đen và mỗi hộp mực màu.

Địa chỉ mua máy in Brother HL-L8260CDN chính hãng, giá rẻ

VIETBIS là đơn vị phân phối các dòng máy in HP, Canon, Brother, OKI,... chính hãng với giá thành hợp lí. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng Thuê máy in tại VIETBIS để tối ưu chi phí in ấn. Liên hệ hotline để được tư vấn: 024 7303 1068 / 0968 794 786 


Sản phẩm liên quan


Bình luận