Nếu máy in của bạn biết nói?!

| Tin tức
808
Nếu máy in của bạn biết nói?!
Chiếc máy in luôn là người đồng hành tin cậy trong công việc hằng ngày của dân văn phòng. Tuy nhiên vì quá bận bịu nên đôi khi chúng ta chẳng hề quan tâm đến máy in. Nếu bỗng nhiên một ngày chiếc máy in biết nói, thì nó sẽ nhắn nhủ cho bạn điều gì nào? Hãy đoán xem nhé:
👉 Nhắn nhủ đầu tiên: Hãy chọn đúng loại “thức ăn” cho tụi mình
Mực in đúng loại, chất lượng là lựa chọn cần thiết để tuổi thọ của chúng mình được lâu bền và năng suất làm việc hiệu quả cao nhất.
 
👉 Nhắn nhủ thứ hai: Đừng làm tụi mình giật mình
Tắt máy/ ngắt điện đột ngột khi tụi mình đang hoạt động thực sự là một điều không nên, tụi mình sẽ giật mình và ảnh hưởng đến sự bền bỉ đấy nhé.
 
👉 Nhắn nhủ thứ ba: Hãy giữ cho tụi mình “sạch sẽ”
Vệ sinh đầu phun, kiểm tra trong bụng tụi mình có bị giấy vụn không? Nếu có, bạn nên giúp lấy ra thì khi in chúng mình sẽ không phải than phiền bị lỗi và sẽ tránh được tình trạng kẹt giấy đấy.
 
❤️ Đừng bỏ qua những nhắn nhủ trên và dành sự quan tâm nhất định cho bạn máy in nhé, để chiếc máy in thân yêu có thể phục vụ chúng ta thật lâu dài.
---------------------
VIETBIS tự hào là Giải pháp tối ưu, lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ CHO THUÊ MÁY IN  (Máy in A4, Máy in A3, Máy in màu, Máy in đa năng), Máy Scan, Máy Photocopy,... cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.


Bình luận