RICOH Print Management Cloud - Quản lý in ấn đám mây Ricoh

| Tin tức
538
RICOH Print Management Cloud -  Quản lý in ấn đám mây Ricoh

Đưa hệ thống quản lý in ấn của bạn (khách hàng) lên nền tảng đám mây. Tận hưởng các lợi ích từ công nghệ đám mây nhanh nhẹn có thể quản lý tất cả khía cạnh của hạ tầng in ấn cùng Quản lý in ấn đám mây RICOH.
Nó không quan trọng nếu bạn là một tổ chức nhỏ hay lớn—nền tảng in kết hợp tất cả trong một cho phép bạn đơn giản hoá kiến trúc hạ tầng in ấn, loại bỏ máy chủ in, tập trung quản lý in, cung cấp người dùng cuối với trải nghiệm in mượt mà, và nhiều hơn nữa.
Tuỳ vào yêu cầu của bạn, giải pháp có thể được cung cấp dưới dạng phần mềm dịch vụ (SaaS) hoặc lắp đặt như một máy chủ đám mây tư tại chỗ.
Cùng với chiến lược đám mây, Quản lý in ấn đám mây RICOH có khả năng thích ứng với nhu cầu của bạn một cách linh hoạt, ngay bây giờ và đồng hành sự phát triển doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Đơn giản hoá sự phức tạp, tiết kiệm chi phí.
Quản lý in ấn đám mây RICOH không máy chủ giảm bớt gánh nặng lên các phòng ban IT, cắt giảm chi phí đắt đỏ cho máy chủ in ấn, cho phép quản lý tập trung và loại bỏ các vấn đề thường gặp khi in ấn thông thường.

Truy cập máy in bảo mật từ bất kỳ đâu
Quản lý máy in là một thử thách, đặc khi có người dùng làm việc ở các văn phòng khác nhau hay các phòng ban không kết nối được đến máy in. Quản lý in ấn đám mây RICOH có khả năng thiết lập nhận biết vị trí cho các máy in, cho phép người dùng truy cập bảo mật đến máy in liên tục, bất kể các mạng lưới hay vị trí khác nhau.

1. In ấn không máy chủ
Cắt giảm chi phí và độ phức tạp đi kèm với các máy chủ in truyền thống

2. Driver 1 lần in
Triển khai driver một lần in với các tuỳ chọn hoàn thiện cho tất cả máy in đa chức năng Ricoh

3. Một giải pháp truy cập ở bất kỳ đâu
Chọn giải pháp từ mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS) hoặc lắp đặt máy chủ đám mây riêng tại chỗ

4. Tự động hoá công việc hành chính
Giảm lượng việc thủ công với cung cấp thiết bị người dùng cuối, giao diện web thống nhất, và nhiều hơn nữa

5. Bảo mật hàng đầu
Bảo mật thông tin của bạn với mã hoá đầu cuối, xác thực người dùng, chức năng kiểm toán, và tích hợp cùng xác thực trên đám mây

6. In ấn không điểm chạm
In ấn an toàn mà không cần chạm đến máy in hay bảng điều khiển máy in đa chức năng

VIETBIS cung cấp giải pháp số hoá toàn diện


Bình luận