Tái sử dụng hộp mực in laser màu để bảo vệ môi trường

| Tin tức
1823
Tái sử dụng hộp mực in laser màu để bảo vệ môi trường

Giải pháp mực in laser màu nào cho văn phòng bạn khi máy in màu đang hết mực, ngân sách cho in ấn eo hẹp?

Tại sao bạn nên tái sử dụng hộp mực in laser màu (cartridge mực) vì môi trường?


Bạn có bao giờ nghĩ đến việc tái sử dụng cartridge mực in laser màu bằng cách sử dụng mực đổ laser màu và thay chip cùng màu mới. Tiết kiệm nguyên liệu, chất thải và năng lượng đáng kể bằng cách tái sử dụng hộp mực laser của bạn.

BẠN CÓ BIẾT, khoảng 44 triệu hộp mực laser được mua mỗi năm ở châu Âu. Tại Anh, 95% trong số này bị ném ra sau khi chỉ một lần sử dụng. Mỗi hộp chứa chứa từ 1 đến 2 lít dầu, cũng như nhôm và thép. Mỗi lần bạn sử dụng lại hộp mực, bạn sẽ tiết kiệm được những nguồn tài nguyên có giá trị, không tái tạo và năng lượng cần thiết để sản xuất hộp mực.

Phần lớn hộp mực laser được xử lý tại bãi chôn lấp. Ở Anh, mỗi năm sản lượng 10.000 tấn nguyên liệu. Chất dẻo và các chất khác trong hộp mực không phân hủy được. Nó không phân hủy trong nhiều thế kỷ. Mỗi lần bạn sử dụng lại hộp mực, bạn sẽ tiết kiệm được bãi chôn lấp rác. Nếu tất cả các hộp mực ném vào bãi chôn lấp ở Anh đã được nạp lại một khi chúng ta tiết kiệm được 15 triệu lít dầu trong vòng 12 tháng.

Bạn có thay đổi động cơ xe khi bạn hết xăng không?

Đã bao giờ nghĩ tại sao bạn thay đổi hộp mực khi hết mực? Nó không phải vì bạn cần, đó là vì các nhà sản xuất nói với bạn. Lợi nhuận bán hàng trong suốt thời gian sử dụng máy in thường cao hơn nhiều so với lợi nhuận của máy in. Sử dụng lại hộp mực tương tự với việc làm đầy bình xăng xe, chỉ có điều là bạn có biết cách hay không mà thôi.

Vì vậy nếu công việc của bạn không đòi hỏi quá khắt khe về chất lượng bản in thì lời khuyên dành cho bạn đó là nên tái sử dụng hộp mực laser màu chính hãng, sử dụng mực đổ laser màu có khả năng tương thích cao với máy in. Và thế là bạn vẫn có thể có bản in đẹp mà vẫn tiết kiệm MONEY & bảo vệ môi trường nữa.

Thật dễ dàng để nạp lại hộp mực in laser màu của bạn...

Bạn có thể gọi các đơn vị cung cấp dịch vụ. Kỹ thuật viên của họ sẽ đến tận nơi, kiểm tra máy in và đổ mực, thay chip máy in cho bạn. Chi phí cho một lần dịch vụ chỉ chiếm khoảng ¼ so với chi phí mua một hộp mực in laser màu mới mà máy in của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng.

Hoặc giải pháp tiết kiệm chi phí hơn đó là tự đổ mực máy in laser màu. Nhưng giải pháp này khá mạo hiểm đối với người sử dụng. Vì sẽ dễ gây tổn hại đến các linh kiện quan trọng của hộp mực như trống, trục từ và ảnh hưởng sức khỏe nếu không có thiết bị chuyên dụng. Còn nếu bạn đã có kinh nghiệm về đổ mực máy in thì vô tư nhé!

Đừng vứt bỏ nó, hãy tái sử dụng với bột mực tươi!

Tại VIETBIS, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các loại mực in laser màu có khả năng tương thích cao với các dòng máy in mà họ dùng. Tất cả các loại mực đổ laser màu được VIETBIS phân phối trên thị trường đều được kiểm định kĩ lưỡng chất mực laser màu để đảm bảo chắc chắn mực đổ sẽ không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, và chất lượng bản in sau khi đổ mực.


Liên hệ VIETBIS để được Báo giá & Tư vấn dịch vụ: (024) 7303 1068 / 0986 794 786


Sản phẩm liên quan


Bình luận