Những điều cần biết về dịch vụ Thuê máy photocopy

| Tin tức
691
Những điều cần biết về dịch vụ Thuê máy photocopy
Máy photocopy là dòng máy đa chức năng, hỗ trợ đắc lực cho công việc văn phòng: in ấn, photo hoặc scan tài liệu. Vậy văn phòng bạn nên mua hay sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy?! VIETBIS sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó trong bài viết này.

1. Chi phí mua máy photocopy rất cao

Chi phí máy photocopy loại tốt, hoạt động ổn định thường có giá trên 50 đến hơn 100 triệu VNĐ. Thuê máy photocopy là một cách tuyệt vời để tiết kiệm, không mất chi phí đầu tư thiết bị ban đầu. Và có thể giảm bớt tác động trên bảng cân đối kế toán bằng cách dàn trải chi phí theo thời gian. 

 

Sau vài năm sử dụng, máy photocopy thường sẽ có các lỗi, sự cố xảy ra thường xuyên. Khi đó bạn lại phải đầu tư mua sắm máy mới. Thông thường máy chỉ đáp ứng tốt nhất trong khoảng 2-3 năm sau khi mua. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, nếu thiết bị đang dùng không đáp ứng tốt, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê đổi máy khác mà không mất chi phí.

Vậy nên dịch vụ cho thuê máy photocopy rất hợp lý đối với mọi doanh nghiệp, cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập hay thậm chí các công ty, tập đoàn lớn.

2. Chi phí mực in, vật tư tiêu hao, sửa chữa lớn

Khi sử dụng máy photocopy không thể tránh khỏi các lỗi cơ bản như: kẹt giấy, vệt đen ở bản in, hoặc đang in thì hết mực. Các dòng máy cao cấp thường ít lỗi vặt hơn. Tuy nhiên vẫn phải bảo trì và thay thế linh kiện định kỳ (như cụm trống, gạt, từ, mực in). Chi phí mỗi lần thay thế không nhỏ.

Nhưng nếu thuê máy photocopy, bạn không phải trả phần chi phí này. Máy vẫn thuộc sở hữu của bên cho thuê nên họ phải chịu phần chi phí này.

3. Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng


Bên cạnh bài toán chi phí, điều mà hầu hết các văn phòng đều quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy là được hỗ trợ nhanh chóng. Điều này đảm bảo công việc của bạn không bị gián đoạn. Khi máy photocopy bị sự cố, hết mực… đều được hổ trợ rất nhanh và không bị thu phí.

Còn khi mua máy photocopy để sử dụng, có thể bạn phải chờ đợi khá lâu. Các công ty dịch vụ sửa chữa, nạp mực cũng thường thu phí khá cao, đặc biệt với những văn phòng không am hiểu nhiều máy photocopy.

4. Thời hạn thuê và chi phí thuê

- Thời hạn thuê máy photocopy thường từ trên 12 tháng. Vietbis có cung cấp dịch vụ thuê với thời hạn ngắn hơn, nhưng bạn nên cân nhắc đến yếu tố chi phí (vì máy photocopy cồng kềnh, chi phí vận chuyển cao).
- Chi phí thuê máy photocopy: Vietbis cung cấp đa dạng các chủng loại máy photocopy cho thuê. Giá thuê từ 1,2 triệu/tháng, tuỳ theo chức năng và tốc độ của máy.

Để được tư vấn dịch vụ, hãy liên hệ Hotline: 024 7303 1068 - 089 6688 636


☼ Tham khảo: Cho thuê máy Photocopy tốc độ cao từ 70 trang/phút

 

Sản phẩm liên quan


Bình luận