Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp với giải pháp thuê máy in đa năng

| Tin tức
849
Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp với giải pháp thuê máy in đa năng

Khi doanh nghiệp dè dặt trong việc mua sắm thiết bị văn phòng do ảnh hưởng của dịch bệnh, dịch vụ thuê máy in đăng năng được đánh giá là giải pháp tài chính hiệu quả.

Chi phí mua máy in đa năng mới quá cao. Chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp hay cửa hàng dịch vụ không muốn đầu tư lớn, trong khi nhu cầu in ấn văn phòng lại rất cần thiết, đặc biệt là các dòng máy in đa năng, giải quyết được nhiều công việc như in, copy, scan tài liệu.


Giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong quy trình số hóa tài liệu 

Các doanh nghiệp cần lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, từng triển khai dịch vụ ở quy mô lớn, quy trình triển khai chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm triển khai nhằm đảm bảo được tính toàn vẹn của tài liệu cũng như bảo mật của thông tin, bởi Dữ liệu chính là tài sản lớn nhất đối với doanh nghiệp.

Hãy để #Vietbis đồng hành với doanh nghiệp của bạn trong cuộc cách mạng số, đưa công nghệ 4.0 vào trong hơi thở doanh nghiệp và dần hình thành tư duy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh.
- Cho thuê máy in đa năng: Giúp giải quyết đồng thời các công việc in ấn, photocopy và scan một cách nhanh chóng. Hãy tham khảo các sản phẩm máy in đa năng được trang bị công nghệ điện toán đám mây, giúp việc lưu trữ tài liệu một cách dễ dàng.


- Cho thuê máy scan: Khi máy in đa năng không đáp ứng đủ nhu cầu scan khối lượng tài liệu khổng lồ hoặc phức tạp (như scan sách có gáy dày), doanh nghiệp của bạn cần máy scan chuyên dụng. Hãy nghĩ ngay tới dịch vụ Cho thuê máy Scan của VIETBIS!
---------------------
VIETBIS tự hào là Giải pháp tối ưu, lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ CHO THUÊ MÁY IN  (Máy in A4, Máy in A3, Máy in màu, Máy in đa năng), Máy Scan, Máy Photocopy,... cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận