Tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy in phiếu xuất kho

| Tin tức
3350
Tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy in phiếu xuất kho
             Bạn đang băn khoăn đắn đo không biết nên chọn máy in phiếu xuất kho dựa trên tiêu chí nào thì phù hợp ? Nhằm giải quyết được vấn đề khúc mắc đó, sau đây Việt Bis xin đưa ra một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy in phiếu xuất kho đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

 

1.  Độ bền ,chất lượng bản in của máy in phiếu xuất kho


       Những dòng máy in kim có 24 kim sẽ đem lại chất lượng chữ in sắc nét hơn.
       Ngoài ra độ bền của máy in kim cũng là vấn đề chúng ta cần quan tâm .

Máy in kim OKI ML-1190 plus với công suất lên đến 10.000 giờ;tuổi thọ đầu kim là 400 triệu kí tự

 

2.  Đường dẫn giấy in phiếu xuất kho


     
      So với các dòng máy in chỉ có 2 đường dẫn giấy là top và rear ,giờ đây dòng máy in OKI ML-1190 plus có thêm cả đường dẫn giấy dưới( bottom)  được dùng cho cả những khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy cuộn, rất tiện lợi. Ưu điểm của nó là giúp giấy được cuốn theo một đường thẳng, hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy.

 

3.  Số liên in được

      Thông thường phiếu xuất kho nhập giữa các kho nội bộ hay xuất kho bán hàng thường in 3-4 liên (01 kế toán lưu, 01 cho khách hàng, 01 làm thanh toán nội bộ, 01 chuyển xuống cho thủ kho để xuất). Tuy nhiên tùy theo qui định hay qui mô của từng công ty doanh nghiệp mà có thể qui định in 5 liên cho phiếu xuất kho. Vì vậy lựa chọn một chiếc máy in phiếu xuất kho có thể in được 5 liên liên tiếp (1 bản chính, 4 bản copy) sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.
 
4.  Thao tác sử dụng dễ dàng

5.  Giá thành hợp lý


      Yếu tố chi phí cũng là điều đáng quan tâm khi đưa ra quyết định mua sắm trang thiết bị văn phòng. Hiện trên thị trường có 2 dòng máy in phiếu xuất kho được nhiều khách hàng sử dụng đó là OKI ML-1190 plus Epson LQ-310. Hai chiếc máy in này đều có thông số kỹ thuật gần tương đương nhau nhưng về giá thành OKI ML-1190 plus được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành sản phẩm tốt hơn so với Epson LQ-310. Không những thế việc chăm sóc bảo hành sản phẩm của hãng OKI tốt hơn so với Epson theo ý kiến điều tra ở một số bộ phận khách hàng.

Sản phẩm liên quan


Bình luận