Trào lưu Hoa cúc trắng được giới trẻ thích mê

| Tin tức
3581
Trào lưu Hoa cúc trắng được giới trẻ thích mê
Là tín đồ của những đôi giày thể thao, chắc hẳn bạn không thể quên được sức hút của đôi Nike hoa cúc được kết hợp từ nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc G-Dragon. Chỉ phát hành với số lượng có hạn, đôi giày nhanh chóng cháy hàng trên mọi "mặt trận". "Cúc họa mi" nhanh chóng tạo thành xu hướng thời trang mới trong giới trẻ, phủ sóng mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chỉ với một bông hoa cúc được in hay thêu trên chiếc áo phông màu đen đối lập đã khiến các bạn trẻ nổi bật trong đám đông. Giá mỗi chiếc áo phông có họa tiết in/thêu giao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng. Tùy thuộc vào chất liệu vải mà giá cao hay rẻ. 

Những bông hoa được cải biên để đáng yêu, trendy hơn. Những tuyên ngôn về tình yêu cũng được lồng ghép khá đẹp mắt. Với những mẫu áo phông đơn giản, bạn có thể mix cùng quần tây, quần jogger, quần short, chân váy... đều hợp. Vì áo là loại basic, nên người mặc thỏa sức sáng tạo khi lên đồ. Hơn nữa, những mẫu áo phông đơn giản là thường được coi như "hiện linh" của xu hướng tối giản. Để tăng thêm sức hút, những món đồ phụ kiện như ốp điện thoại hoa cúc, vòng tay, giày, nón buget hay vòng cổ... được chọn tinh tế để mang lại outfit hoàn chỉnh hơn cho người mặc.

Vậy địa chỉ nào để các bạn trẻ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, phong cách phù hợp xu hướng hiện đại và giá cả phù hợp với túi tiền?! Tại VIETBIS, bạn thỏa sức sáng tạo trên mọi chất liệu (áo phông, túi vải, balo, đồ lưu niệm, đồ vật xung quanh nhà...) với máy in công nghệ mực trắng hàng đầu thế giới của OKI. 


☎ Liên hệ #Vietbis để sở hữu những chiếc áo thun cá tính, bắt trend & đẳng cấp: (024) 7303 1068

 


Bình luận