Xu hướng sử dụng thiết bị văn phòng năm 2023

| Tin tức
1165
Xu hướng sử dụng thiết bị văn phòng năm 2023
1. Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc năm 2023

Sau đại dịch covid 19, thói quen làm việc và môi trường làm việc của con người có nhiều thay đổi. Văn phòng làm việc không chỉ giới hạn trong không gian cố định tại một vị trí hay một địa điểm cố định. Xu hướng làm việc từ xa và làm việc Hybrid working được hình thành. Điều này đặt ra rất nhiều thay đổi trong khâu quản trị nguồn nhân lực. Việc thay đổi đó đòi hỏi thời gian làm việc linh hoạt, công cụ hỗ trợ tương tác và quản lý nhân sự cũng phải thay đổi.

 

2. Thói quen sử dụng thiết bị văn phòng

Nếu như trước đây vị trí ngồi làm việc tại văn phòng là cố định thì hiện nay xu hướng làm việc thay đổi nên vị trí ngồi làm việc cũng thay đổi. Các văn phòng làm việc đước thiết kế theo phong cách hiện đại, linh hoạt và gọn nhẹ. Việc này giúp cho nhân sự có thể ngồi bất cứ vị trí nào trong văn phòng cũng có thể làm việc được. Vì vậy việc sắp xếp, bố trí thiết bị văn phòng cũng phải thay đổi để đáp ứng như cầu làm việc cơ động của nhân sự. Nhân sự ngồi làm việc ở bất cứ đâu vẫn có thể in ấn, copy hay quét tài liệu một cách dễ dàng. Việc này đổi hỏi thiết bị văn phòng phải đáp ứng tiêu chuẩn sau:

- Thiết bị văn phòng đảm bảo tính bảo mật cao
- Thiết bị văn phòng có khả năng kết nối linh loạt
- Thiết bị văn phòng có khả năng đồng bộ để quản lý tập trung
3. Xu hướng sử dụng thiết bị văn phòng thời số hoá

Những thay đổi của môi trường làm việc, yêu cầu của công nghệ 4.0 và đặc biệt là công cuộc chuyển đổi số quốc gia đã làm thay đổi xu hướng lựa chọn thiết bị văn phòng trong năm 2023. 

3.1. Xu hướng lựa chọn máy in laser cho doanh nghiệp năm 2023

Máy in laser có tốc độ cao, thiết kế nhỏ gọn, có khả năng bảo mật cao, kết nối hiện đại để phục vụ cho nhu cầu làm việc nhóm và đáp ứng nhu cầu cơ động trong các toà nhà văn phòng làm việc sẽ là lựa chọn hàng đầu năm 2023.

3.2. Xu hướng lựa chọn máy photocopy đa năng cho doanh nghiệp năm 2023

Máy photocopy đa năng sẽ là ưu tiên lựa chọn cho các văn phòng năm 2023. Máy photocopy đa năng đáp ứng đầu đủ nhu cầu in tự động 1 mặt, 2 mặt, nhu cầu sao chụp tài, nhu cầu quét tài liệu. Máy photocopy đa năng là thiết bị all in one không chỉ đáp ứng yêu cầu về thiết kế của văn phòng hiện đại mà còn đáp ứng được yêu cầu quản lý in ấn tập trung một cách dễ dàng.

3.3. Xu hướng lựa chọn máy quét scan năm 2023
      

Lưu trữ, xây dựng cơ sở dữ liệu không chỉ là khái niệm to lớn của một quốc gia, một địa phương hay một ngành nào mà nó ở ngay từng ngóc ngách nhỏ của văn phòng, doanh nghiệp của chúng ta. Trước đây chúng ta chỉ quan tâm đến máy quét để chuyển các tài liệu giấy sang file mềm để phục vụ công việc tức thời thì giờ đây chúng ta phải nghĩ khác. Chúng ta phải lưu trữ các tài liệu phát sinh hàng ngày nhưng cũng cần lưu trữ, khai thác các tài liệu giấy đã lưu trữ trước đó. Đó là cơ sử dữ liệu rất quan trọng để các doanh nghiệp chuyển đổi số.
Do đó, việc lựa chọn máy quét scan cũng cần phải đáp ứng được các yêu cầu cấp thiết này. Máy quét (scan) phục vụ nhu cầu số hoá tài liệu.
Để khai thác hiệu quả thiết bị văn phòng thì việc lựa chọn thiết bị cần phải có sự đồng bộ với định hướng chung của doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị có khả năng tư vấn thiết bị phù hợp với môi trường phát triển của doanh nghiệp mình mà không đi lệch xu hướng chuyển đổi số là rất quan trọng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy văn phòng, dịch vụ số hoá tài liệu, Vietbis là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đang được các doanh nghiệp quan tâm.

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận