Mã lỗi "CC4-006-0000" khi scan tài liệu bằng ControlCenter4 với máy in đa năng Brother
Để khắc phục lỗi này, bạn hãy làm theo các bước sau:
Hãy chắc chắn rằng máy tính được login với tài khoản Administrator.
1. Đôi khi phần mềm Antivirus, Firewall,... có thể ngăn chặn việc scan bằng phần mềm ControlCenter. Hãy thử Disable các phần mềm này và thử tiến hành scan lại bằng ControlCenter.
- Nếu scan được, vấn đề được giải quyết. Bạn hãy "cấp phép" cho Brother ControlCenter trên các phần mềm bảo mật (Antivirus, Firewall)
- Nếu vẫn gặp lỗi, bạn hãy chuyển sang bước 2.
2. Đóng ControlCenter4. Click chuột phải ở dưới khay taksbar, rồi click chuột trái vào Close.
3. Truy cập vào đường dẫn sau: C:\Users\User Name\AppData\Roaming\
Lưu ý:
- User Name là tài khoản hiện tại mà bạn đang đăng nhập vào máy tính.
- Bạn cần chọn This PC >> bấm vào tab View >> Tích chọn vào Hidden items để hiển thị các folder bị ẩn.
4. Xóa folder ControlCenter4.
5. Khởi động lại phần mềm ControlCenter4 và thử scan lại.
- Nếu scan được, vấn đề được giải quyết..
- Nếu vẫn gặp thông báo lỗi CC4-006-0000, bạn hãy thử scan bằng cách sử dụng Foxit Phantom hoặc Adobe Reader.
☼ Tham khảo: Hướng dẫn scan tài liệu bằng phần mềm Foxit Phantom