Xuân đã về với Việt Bis

| Tin tức
1232
Xuân đã về với Việt Bis
      Rét đậm, mưa phùn như muốn kéo giữ mùa đông ở lại. Không, đào đã xuống phố, quất đã chín vàng hối thúc mọi người hoàn thành những công việc cuối cùng để đón mùa xuân mới. Đó cũng là lúc chúng tôi cùng nhau ngồi lại để nhìn lại quãng đường 365 ngày đã qua.

     Chúng tôi đã sưởi âm tinh thần các thành viên của gia đình Việt Bis với những trò chơi mang tính ngẫu hứng.

 

Có chút ngây ngô của con trẻ, sự thỏ thẻ của cô gái mới yêu, sự đăm chiêu của ông tóc muối tiêu để nghĩ mưu cho trò chơi thêm thú vị. Đó cũng là một phần bản sắc của ViệtBis-er mang đến. Những nụ cười được tạo từ sự hóm hỉnh, tinh thần năng động, tràn đầy năng lượng. Và cũng không thể không đạt đến cái đích là giải thưởng.
 

Trò chơi Tam sao thất bản phiên bản Việt Bis


              Sau màn khởi động đầy phấn khích, Chúng tôi bước vào phần chính - tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018. Đó là một năm kinh doanh không ít những khó khăn và thách thức. Mục tiêu đã chọn " Dịch vụ tiên phong", với sự đồng thuận của toàn bộ thành viên Việt Bis, sự cần cù, vượt khó chúng tôi đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh đặt ra với tăng trưởng không hề nhỏ.
 



Giám đốc Việt Bis- Ông Nguyễn Hữu Hương
           
               Để đạt được kết quả đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của tất cả các thành viên Việt Bis. Trong nỗ lực chung đó, có không ít các thành viên đã vượt qua những khó khăn riêng của bản thân, của gia đình sẵn sàng thực hiện những công việc khó khăn, vất vả bất cứ thời điểm nào. Khách hàng cần là có Việt Bis.  Công ty đã trao tặng 02 phần thưởng là một chuyển du lịch nước ngoài cho 02 nhân viên xuất sắc năm 2018: Nguyễn Khắc HàoNgô Thi Phương để hi nhận những đóng góp đó.

 


Tiếp theo lễ tổng kết là phần tiệc. Gia đình Việt Bis cùng nhau xum họp bên mâm cỗ để nâng cốc chúc mừng những thành quả đã làm được và cùng nhau cố gắng thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh năm 2019 đã đặt ra.

Càng về cuối bữa tiệc, không khí càng nóng khi các phần quà may mắn được trao với những giá trị cực lớn như máy sưởi cho nhà tắm, máy nướng bánh mỳ, bếp từ...và đặc biệt là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6.
 


             
Năm 2018 chuẩn bị qua đi, mùa xuân mới lại về, Việt Bis - Dịch vụ tiên phong, xin gửi lừi cám ơn chân thành nhất đến khách hàng, đối tác, các thành viên của Gia đình Việt Bis đã lựa chọn, đồng hành cùng Việt Bis một năm vừa qua. 

 

Bình luận