9 lý do nên đầu tư vào máy in đa năng

| Dịch vụ Số hóa tài liệu
645
9 lý do nên đầu tư vào máy in đa năng
Tại sao máy in đa năng có thể là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và văn phòng tại nhà?
Máy quét và máy in chuyên dụng đều có công dụng của chúng, nhưng đối với người tiêu dùng bình thường hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ, những thiết bị này có thể trở thành một vật dụng nữa bám đầy bụi trên giá. Nếu bạn không định quét hoặc in với số lượng lớn, máy in đa năng có thể là giải pháp hai trong một dành cho bạn.

Máy in đa năng là gì?
Đúng như tên gọi, nó có thể in cũng như quét tài liệu và ảnh, khiến nó trở thành một thiết bị hữu ích cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ. Nếu bạn thực hiện một số thao tác in và quét, thì những thiết bị đa năng này có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn dự định quét nhiều ảnh, bạn có thể muốn xem xét một thiết bị được chế tạo đặc biệt để quét ảnh ở độ phân giải cao.


Tại sao bạn nên xem xét một máy in máy quét ảnh cho doanh nghiệp nhỏ của mình?
Các doanh nghiệp nhỏ cần phải tiết kiệm trong việc mua thiết bị, đặc biệt là khi chúng không quan trọng đối với hoạt động. Vì vậy, trừ khi doanh nghiệp nhỏ của bạn xoay quanh việc quét hoặc in tài liệu, máy in quét ảnh có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tiết kiệm thiết bị
Mua chỉ một thiết bị so với hai thiết bị sẽ ít tốn kém hơn. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu những ưu và nhược điểm của các loại máy in khác nhau và sau đó phải lặp lại quy trình cho máy quét.

Quản lý dễ dàng
Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn không xoay quanh nhiếp ảnh, bạn vẫn có thể muốn có một thiết bị quét ảnh trong văn phòng. Ảnh không có kích thước tiêu chuẩn và không phải lúc nào cũng nằm gọn gàng trong một thư mục, điều này khiến chúng dễ dàng rơi ra và mắc kẹt ở đâu đó trong tủ. Việc số hóa ảnh không thường xuyên sẽ thuận tiện hơn nhiều so với rủi ro đặt nhầm bản sao vật lý. Đây là khi có một máy in máy quét ảnh trên bàn làm việc của bạn có thể có ích.

Bảo mật tệp của bạn
Ngay cả khi bạn chủ yếu kinh doanh trực tuyến, đôi khi bạn có thể cần quét một số tài liệu và ảnh của công ty mà bạn muốn lưu giữ. Có quyền truy cập vào máy quét ảnh nhanh thông qua cùng một thiết bị in hóa đơn của bạn thật tiện lợi.

Chia sẻ tệp dễ dàng
Các bản sao kỹ thuật số được quét có thể được gửi qua email, liên kết và tải lên các chương trình chia sẻ tệp, giúp chia sẻ dễ dàng hơn với khách hàng và nhóm của bạn. Khi bạn thỉnh thoảng có tài liệu vật lý trên tay, bạn chỉ cần quét nó.

Tại sao bạn nên xem xét một máy in máy quét ảnh cho gia đình của bạn?
Nếu bạn đang muốn quét một số ảnh từ album gia đình và in ra một hoặc hai tài liệu vài tháng một lần, thì có lẽ bạn là một ứng cử viên sáng giá cho máy in máy quét ảnh.

Tiết kiệm không gian
Có một máy quét tất cả trong một của máy in có thể giúp bạn giành lại một số diện tích trong văn phòng tại nhà, đặc biệt nếu bạn chỉ định thỉnh thoảng sử dụng nó.

Lưu giữ kỷ niệm
Giả sử bạn quyết định dọn dẹp tủ quần áo của mình và tìm thấy một số ảnh cũ mà bạn muốn lưu lại trước khi chúng bắt đầu phai màu. Chạy ra ngoài và mua một máy quét mới cho một dự án thực sự nhỏ, một lần có thể không có ý nghĩa. Chỉ cần chuyển sang máy in máy quét của bạn sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Bảo vệ những gì quan trọng
Cho dù đó là vật kỷ niệm, chẳng hạn như thẻ hoặc thư cũ hoặc tài liệu, chẳng hạn như tiêu đề xe hơi, đôi khi bạn có thể muốn tạo một bản sao lưu kỹ thuật số trong trường hợp có điều gì đó xảy ra với bản gốc. Có sẵn máy in máy quét ảnh giúp quá trình đó trở nên dễ dàng.

Quản lý sự lộn xộn của dây
Quản lý dây có thể là một vấn đề đau đầu trong văn phòng tại nhà, đặc biệt là khi có trẻ em và thú cưng chạy nhảy xung quanh. Có một máy in máy quét ảnh duy nhất có một dây (hoặc không có dây, nếu bạn quyết định chọn tùy chọn không dây) thay vì nhiều thiết bị được kết nối với nhau bằng một mạng dây cáp có thể giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ vấp ngã.

Tận hưởng các tính năng khác
Bên cạnh in và quét, máy in quét ảnh phẳng điển hình cũng có thể tạo bản sao và in ảnh và văn phòng phẩm với các điều chỉnh đơn giản đối với cài đặt mực và giấy. Một số kiểu máy thậm chí có thể gửi fax, nếu bạn cần.
------------------------------------

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 0971 491 492


Bình luận