Canon Press Automation Modules - Tối ưu hóa và đơn giản hóa in ấn

| Dịch vụ Số hóa tài liệu
639
Canon Press Automation Modules - Tối ưu hóa và đơn giản hóa in ấn

Canon Press Automation Modules là một bộ sưu tập các module tự động hóa được thiết kế để tối ưu hóa và đơn giản hóa quá trình in ấn. Những module này được phát triển bởi Canon, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng về thiết bị in ấn.

Các module này bao gồm nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm tự động hóa quá trình chuẩn bị tài liệu trước khi in, cung cấp đầu vào và đầu ra tự động, tự động điều chỉnh máy in, cải thiện các quy trình kiểm soát chất lượng và nâng cao hiệu quả sản xuất.




Mô-đun tự động hóa nâng cao

Một trong những phương pháp mới hơn để kết hợp tự động hóa tiên tiến tùy chọn vào máy ép kỹ thuật số là thông qua việc sử dụng các hệ thống kiểm soát chất lượng nội tuyến. Một ví dụ tuyệt vời về điều này là Thiết bị Cảm biến imagePRESS mới của Canon.

Thiết bị tùy chọn này có thể được tích hợp vào một loạt máy in kỹ thuật số màu imagePRESS bao gồm V1000, C10010VP, C9010VP và C910, C810 và C710. Phụ kiện này được thiết kế để giải quyết vấn đề căn chỉnh từ trước ra sau, Điều chỉnh bóng chéo (độ đồng nhất màu trên trang tính), Độ chính xác màu (tính nhất quán trong suốt quá trình chạy) và Truyền thứ cấp (tối ưu hóa việc truyền bột mực trên các phương tiện khác nhau) trước khi in.

Ngoài ra, Thiết bị cảm biến có thể đo lường và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào đối với căn chỉnh từ trước ra sau, độ chính xác của màu sắc trong thời gian thực một cách nhanh chóng trong quá trình chạy. Nếu không có Bộ cảm biến, các điều chỉnh luôn sẵn sàng khi cần có sự can thiệp của người vận hành.

Màu sắc

Nhiều máy in kỹ thuật số, bao gồm cả imagePRESS của Canon đo các thanh màu ngoài băng truyền để đảm bảo mật độ nhất quán, tuy nhiên, điều đó không tính đến ảnh hưởng của phương tiện truyền thông. Hầu hết các nhà khai thác kỹ thuật số thực hiện thử nghiệm ban đầu của họ vào đầu ngày hoặc có thể vào đầu tuần. Vấn đề là điều kiện môi trường có thể thay đổi trong ngày và có thể ảnh hưởng đến chất lượng in.

Với Cảm biến của imagePRESS, người vận hành có thể yêu cầu thiết bị kiểm tra và điều chỉnh màu trước khi chạy và trong quá trình chạy in sản xuất. Bộ cảm biến làm tất cả công việc cho họ. Nếu bạn có thể đặt mục tiêu thanh màu 32 mảng trên trang tính, nó sẽ đo từng trang tính, nếu bạn không có chỗ cho các thanh màu, bạn có thể đặt hệ thống để hệ thống thực hiện kiểm tra sau một số lượng người dùng có thể để xác định số lượng tấm. Nó sẽ in một trang tính chỉ với các mục tiêu kiểm tra và tự động gửi trang tính đó đến Khay làm sạch Bộ cảm biến để nó không ảnh hưởng đến công việc in. Trong cả hai trường hợp, hệ thống sẽ nhanh chóng điều chỉnh lực ép khi cần trong thời gian thực để không ảnh hưởng đến năng suất.

Trong trường hợp của Series imagePRESS V1000 và imagePRESS C10010VP của Canon, cũng có Máy đo quang phổ nội tuyến (ILS) bên trong và nếu bạn có máy chủ in PRISMAsync, bước hiệu chỉnh máy in chẳng hạn như tuyến tính hóa, hiệu chuẩn G7®, cấu hình màu và thậm chí xác minh có thể được tự động hóa và hoàn thành trong vài phút với sự can thiệp tối thiểu của người vận hành.


Năng suất cao hơn và ít lãng phí hơn

Việc tích hợp các công nghệ mô-đun tự động hóa như Bộ cảm biến có thể giúp người vận hành ở mọi kỹ năng giảm thời gian cần thiết để kiểm tra, theo dõi và điều chỉnh màu sắc cũng như đăng ký theo cách thủ công trên máy in kỹ thuật số. Bằng cách cài đặt nó trên imagePRESS mới hoặc hiện được hỗ trợ, bạn có thể giúp đạt được khả năng dự đoán cũng như chất lượng và năng suất cao hơn.

Brad Steven, Giám đốc CNTT tại Print-Tech ở Ann Arbor, Mich., cho biết: “Khi chúng tôi xem xét các giao dịch mua mới, điều quan trọng không chỉ là chất lượng mà còn là liệu chúng tôi có thể đạt được một số hiệu quả để tôi có thể lấy mọi thứ ra khỏi máy nhanh hơn hay không. cửa nhanh hơn. Khi xem xét một chiếc C10010 mới, chúng tôi đã quyết định bổ sung các bộ phận làm mát và cảm biến trên hai máy ép mới. Điều khiến chúng tôi mạnh dạn chi tiền để thêm các nâng cấp cho hai máy là tiết kiệm thời gian. Giờ đây, tôi có thể tạo ra nhiều công việc hơn trong một ngày một cách hiệu quả hơn, nhưng chất lượng cũng ở đó, nhờ kiểm tra chất lượng màu sắc theo thời gian thực và điều chỉnh nhanh chóng. Đó là khoản tiết kiệm tiền thực sự trong thời gian dài.”

 

------------------------------------

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 036 862 6789


Bình luận