Học tiếng Anh cho người đi làm Business English ở đâu tốt nhất?

| Hà Nội
1502
Học tiếng Anh cho người đi làm Business English ở đâu tốt nhất?
Tiếng Anh cho người đi làm - Business English - ngày càng trở nên cấp thiết đối với người lao động Việt Nam. Làm sao để người đi làm tìm cho mình một trung tâm phù hợp trước vô số các trung tâm ngoại ngữ? Và đâu là những trung tâm thật sự phù hợp dành cho người đi làm?

VIETBIS muốn giới thiệu đến các bạn Impactus Global 
English - một mô hình đặc biệt phù hợp với các đối tượng "người đi làm" & các nhân sự muốn tìm được việc làm tốt tại các tổ chức nước ngoài, tổ chức phi chính phủ. 

Impactus là mô hình giáo dục kỳ vọng không chỉ giúp các bạn trẻ phát triển bản thân ở khả năng ngôn ngữ (Tiếng Anh) mà còn phát triển "job readiness" (các kỹ năng làm việc) cần thiết để đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng cao vốn đang rất khan hiếm.

Nâng cao năng lực cho nguồn nhân lực Việt Nam

Mang tầm nhìn nâng cao năng lực cho nguồn nhân lực Việt Nam, Impactus không muốn đào tạo theo hướng học thuật, mà đặt ra yêu cầu giảng viên phải là những người có kinh nghiệm thực chiến, với các bài tập thiết kế phải từ các tình huống thực tế đưa vào. 

Điểm đặc biệt nhất là Impactus đã xây dựng nên một hệ sinh thái khép kín, bao gồm 1- Định hướng, 2- Đào tạo, và 3- Kết nối với các Mentors.


Với hệ thống Mentors là các Managers trong nhiều ngành, các bạn trẻ sẽ được các bậc "tiền bối" đồng hành trực tiếp trong 3 - 6 tháng để hướng dẫn các bạn ấy thi tuyển vào các công mong muốn hay tư vấn sâu hơn về con đường nghề nghiệp của các ngành mà các bạn trẻ đang theo đuổi.

Bên cạnh đó, Impactus thường xuyên tổ chức các workshop, buổi chia sẻ, hay thậm chí các buổi tư vấn 1:1 để hỗ trợ trong quá trình học viên chưa tìm kiếm được con đường sự nghiệp mà họ mong muốn.
Chương trình được thiết kế phù hợp với khách hàng Doanh nghiệp

Người đi làm trong các doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển bản thân, có sự nghiệp vững chắc với: Ngôn ngữ - Kỹ năng - Tư duy, muốn được thiết kế theo lộ trình học tập riêng, phù hợp từng nhu cầu của các doanh nghiệp. 

  • Ứng dụng tiếng Anh linh hoạt vào các tình huống kinh doanh. Phát triển tối đa kỹ năng tư duy ngôn ngữ logic và kỹ năng mềm trong kinh doanh (Pitching, Small Talking, Personal branding…). 
  • Thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp với đối tác trong lĩnh vực của doanh nghiệp (Đào tạo theo ngành/ nghề): Bán hàng (Sales), Nhân sự (Human Resources), Tiếp thị (Marketing), Kho vận – Hậu cần (Logistics), Tài chính – Ngân hàng (Finance & Banking).
  • Kỹ năng thông hiểu thông tin và truyền thông (media and information literacy), phân tích, đánh giá thông tin và hình thành tư duy phản biện, áp dụng vào môi trường công việc lẫn đời sống hằng ngày.

Phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, kèm theo các hoạt động thực hành


Khóa học thiết kế theo đường xoáy trôn ốc, các nội dung học ở những buổi đầu được nhắc đi nhắc lại qua các buổi học và nâng cao thêm xuyên suốt trong khoá học.

Đến với Impactus, học viên có cơ hội được rèn luyện nhuần nhuyễn 3 yếu tố: ngôn ngữ - kỹ năng - tư duy.

  • Học từ kiến thức thực tế: học bán hàng, marketing, tài chính, chiến lược kinh doanh. Tất cả bài tập, tình huống giả lập từ các vấn đề trong kinh doanh.

  • Học từ kinh nghiệm thực tế từ quản lý cấp cao: Với kiến thức, chuyên môn trong đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề, giảng viên Impactus sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về công việc, định hướng sắp tới của bản thân.

  • Học qua các project và thực hành làm việc nhóm: Thông qua đó, học viên được rèn luyện thêm cả các kỹ năng mềm như: thuyết trình, elevator pitching, làm việc nhóm… Từ đó, sẽ thích thú với việc học tiếng Anh và vượt qua nỗi ám ảnh sợ nói tiếng Anh.

Mô hình học online tại Impactus - Dẫn đầu xu hướng 2022

Ưu điểm của học online là gì?

So với phương thức học truyền thống, học online có nhiều đổi mới hơn. Qua đó, sự kết hợp hài hòa giữa nghe - nhìn - chủ động trong hoạt động học sẽ tác động tích cực đến quá trình học. Hình thức học trực tuyến mang đến cho người học những ưu điểm:

  • Đào tạo mọi lúc mọi nơi: Tại bất cứ nơi đâu, người học đều có thể tham gia các khóa học. Từ nơi làm việc, tại nhà, hay tại quán cafe. Tại bất cứ thời điểm nào phù hợp với mình.

  • Tiết kiệm chi phí học tập: Nhờ học online, người học giảm được khoảng 60% chi phí đi lại. 

  • Khắc phục hạn chế về thời gian: Nhờ cắt giảm thời gian đi lại và phân tán, học online giúp giúp học viên tiết kiệm từ 20% - 40% so với học trực tiếp. Nhờ vậy, bạn có thêm điều kiện để chăm sóc bản thân và gia đình sau những “deadline”, ca trực tại công ty.

Học online tại Impactus - dẫn đầu xu hướng 2022

Hiện nay, các lớp học tại Impactus được tổ chức dưới hình thức online. Chính vì vậy, người đi làm hay sinh viên từ bắc vào nam đều có thể dễ dàng bứt phá sự nghiệp. 

Tại Impactus, học viên không chỉ đơn thuần tham gia các lớp học tiếng Anh thông thường. Mô hình môi trường công sở ảo của Impactus giúp cho học viên:

  • Tự tin vận dụng ngay những kiến thức đã học vào công việc thực tiễn.

  • Hiểu hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân nhờ các buổi phỏng vấn giả lập.

Websitehttps://impactus.com.vn

Bình luận