Chungho - Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW)

| Sống khỏe
1070
Chungho - Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW)
Nếu để nước trong một môi trường bảo quản không đảm bảo thì rất dễ bị nhiểm vi khuẩn độc hại. Trong môi trường tự nhiên, nếu nước ở sông hồ không có dòng chảy thường sẽ bị ô nhiểm. Môi trường là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nguồn nước. Xã hội phát triển, thói quen sử dụng nước hàng ngày của con người cũng thay đổi theo.

Hiện nay, sử dụng nước tinh khiết đóng chai rất phổ biến. Lưu trữ, bảo quản nước tinh khiết bằng chai nhựa là hình thức bảo quản phổ biến nhất hiện nay bởi nó rất tiện dụng. Tuy nhiên, chai nhựa, bình bảo quản sử dụng chất liệu nhựa ntn? Hóa chất bảo quản, chất lượng hạt nhựa...là những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng nước tinh khiết mà người sử dụng không thể kiểm soát được. 

Vậy làm thế nào để chúng ta có nước tinh khiết đảm báo an toàn cho cuộc sống?

Nước uống tinh khiết luôn tươi mới, chúng ta nên sử dụng nước tại vòi là tốt nhất. Để có nước tinh khiết tốt chúng ta cần sử dụng máy lọc nước sử dụng Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW). Nước để quá lâu trong bình chứa có thể bị tái ô nhiễm, công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H hoạt động với cơ chế, sau khi lọc đầy bình, người dùng không có nhu cầu sử dụng, thì công nghệ tuần hoàn bắt đầu kích hoạt giúp cho nước trong bình chứa luôn được lưu thông và bổ sung thêm nước mới, giữ cho nước luôn tươi và sạch. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có ở máy lọc nước cao cấp của Chungho.

 

Tất cả các dòng máy lọc nước cao cấp của Chungho như Iguassu Tiny 500 UV Iguassu 500 Plus Iguassu Tiny 900 ICE NEW 700 ICE ....

 

 
Chi tiết về các dòng máy lọc nước tinh khiết cao cấp của Chungho vui lòng xem tại: https://vietbis.vn/cho-thue-may-loc-nuoc.html

Sản phẩm liên quan


Bình luận