Lựa chọn Máy lọc không khí bù ẩm và loại bỏ nấm mốc

| Sống khỏe
761
Lựa chọn Máy lọc không khí bù ẩm và loại bỏ nấm mốc
AQI - Chỉ số chất lượng không khí tại Việt Nam đang ở mức báo động. Nguy cơ các bệnh lý về hô hấp luôn rất cao trong thời tiết khô hanh hoặc nồm ẩm. Vì vậy, một chiếc máy lọc không khí bù ẩm và diệt nấm mốc trong không gian phòng khách, phòng ngủ là rất cần thiết. VIETBIS sẽ chia sẻ một số thông tin về những tính năng quan trọng mà một chiếc máy lọc không khí cần có, để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn trong bài viết này.
 

Máy lọc không khí bù ẩm là gì?


Máy lọc không khí giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp màng lọc bụi tiêu chuẩn. Máy có thể loại bỏ các loại bụi mịn PM2.5, các vi khuẩn nấm mốc, mùi hôi khó chịu nhờ công nghệ ion kháng khuẩn. Nhờ vậy, không khí trong phòng luôn đảm bảo trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra máy lọc không khí có khả năng hút và duy trì độ ẩm luôn ở mức cân bằng. Nhiều người có cơ địa nhạy cảm thường dễ bị khô tróc da, hoặc viêm mũi dị ứng,… Đặc biệt trong điều kiện thời tiết khô hanh, nồm ẩm hoặc phòng điều hòa không có cơ chế cân bằng độ ẩm. Máy lọc không khí có chức năng bù ẩm chính là “vị cứu tinh” của bạn và người thân. Với khả năng hút, tạo ẩm và duy trì mức độ ẩm trong phòng ở mức cân bằng, sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ.

Tác dụng của máy lọc không khí bù ẩm

  • Làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn (đặc biệt là các loại bụi mịn PM2.5) nhờ hệ thống màng lọc HEPA;
  • Lọc bỏ các các loại nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh trong không khí;
  • Loại bỏ mùi hôi do nấm mốc, mùi thức ăn, mùi thuốc lá…;
  • Tác dụng làm đẹp, da mềm mịn, không bị khô;
  • Loại bỏ muỗi, giúp ngừa các bệnh truyền nhiễm do muỗi;
  • Giảm hiện tượng tĩnh điện trên da, quần áo (đặc biệt vào mùa đông).
Máy lọc không khí bù ẩm nào tốt? 

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Coway, ChungHo, Sharp, Panasonic,... Thứ hai, cần căn cứ vào không gian và nhu cầu của gia đình để mua được máy lọc không khí phù hợp nhất. 

☼ Tham khảo: Hướng dẫn lựa chọn máy lọc không khí cho gia đình và văn phòng

Nhiều sản phẩm cao cấp, tính năng hiện đại có giá thành khá cao. Tuy nhiên VIETBIS cung cấp giải pháp Cho thuê máy lọc không khí, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất.

Tư vấn dịch vụ: 024 7303 1068 - 0986 794786

Sản phẩm liên quan


Bình luận