VIETBIS đón chào Sinh nhật thứ 12

12/06/2024 | Thông tin Công ty
1213
VIETBIS đón chào Sinh nhật thứ 12
Con số 12 có ý nghĩa đặc biệt với tất cả chúng ta...

12 tháng, là chu kỳ của một năm.
12 năm, tương ứng với 12 con giáp trong văn hóa người Việt và văn hóa phương Đông.
12 cũng là con số gắn liền với 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học phương Tây.
12 năm, đó là một hành trình đặc biệt với VIETBIS, hành trình của Sứ mệnh phụng sự.
 
Xuất phát điểm cung cấp dịch vụ mực in & máy in, VIETBIS đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ của mình. Lấy giá trị dịch vụ là trung tâm, VIETBIS đã phát triển các dịch vụ cho thuê nhằm mang đến khách hàng giá trị sử dụng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

VIETBIS kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12, trong bối cảnh công cuộc chuyển đổi số đã thúc đẩy quá trình số hóa tài liệu diễn ra nhanh chóng. Điều này đã tác động không nhỏ đến thị trường máy văn phòng nói chung và VIETBIS nói riêng. Tài liệu giấy được thay thế bằng tài liệu điện tử đã ảnh hưởng trực tiếp đến dịch vụ mực in, máy in, máy photocopy... Khó khăn là không nhỏ nhưng cũng có những thời cơ mới...

Chu kỳ 12 năm đầu tiên sắp đóng lại, để VIETBIS mở ra chu kỳ 12 năm tiếp theo, với một hành trình khó khăn và thách thức hơn, nhưng cũng là cơ hội để VIETBIS bứt phá & nâng tầm dịch vụ!

"VIETBIS - Dịch vụ tiên phong" sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thuê thiết bị nói chung và Thuê thiết bị văn phòng nói riêng. Bước sang tuổi 13, Chúng tôi sẽ kết nối mạnh mẽ với các hãng, các đối tác để hiện thực hóa mục tiêu này: "Kết nối dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn".

VIETBIS xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng, các đối tác đã tin yêu, sử dụng dịch vụ cũng như hỗ trợ VIETBIS trong suốt hành trình 12 năm đã qua!
VIETBIS mong rằng vẫn được cộng tác & phục vụ trong thời gian tới, với sự nhiệt huyết & tâm thế mới!

VIETBIS - Dịch vụ tiên phong!
18.6.2012 - 18.6.2024