Đánh giá máy in HP Neverstop Laser MFP 1202nw

| Tin sản phẩm
715
Đánh giá máy in HP Neverstop Laser MFP 1202nw
Máy in laser Neverstop của HP là máy in đầu tiên sử dụng hộp mực có thể nạp lại được. Điều đó có nghĩa là không có hộp mực in đắt hơn và do đó, chi phí in trên mỗi trang thấp hơn nhiều - theo HP ít hơn tới 60%. Máy in HP Neverstop Laser MFP 1202nw được thử nghiệm ở đây là một thiết bị tất cả trong một kết hợp máy quét phẳng để photocopy các trang A4 và cung cấp kết nối Wi-Fi. Vậy chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật của máy nhé.
 
  • Máy in HP 1202nw nhắm đến người dùng văn phòng gia đình, máy in HP Neverstop Laser MFP 1202nw đã được thiết kế nhỏ gọn chiếm ít không gian trên bàn làm việc của bạn. Dung lượng nạp giấy là 150 tờ được đặt vào khay giấy của máy và được bao bọc bởi một miếng nhựa có thể tháo rời.

  • Màn hình LCD đơn giản nhỏ và dễ nhìn, màn hình giúp chỉ báo mức mực cho bạn biết rõ lượng mực còn lại. Khi mức giảm xuống dưới nửa bình là lúc bạn có thể nạp mực bằng cách sử dụng bộ nạp sẽ cung cấp cho bạn 2.500 trang khác. 

  • Tất nhiên, đó là thiết kế khéo léo không có hộp mực đã làm cho máy in Neverstop của HP trở nên khác biệt và nó được thực thi một cách xuất sắc. Không giống như mực in phun, mực là dạng bột và khó xử lý hơn nhiều, đó có lẽ là lý do tại sao chúng ta phải chờ đợi lâu hơn để có giải pháp laser không cần hộp mực. 
  • HP đã đưa ra một hệ thống phân phối có thể bơm bột thẳng vào bình chứa mà không làm đổ bột. Bộ nạp trông giống như một ống tiêm, bạn lắp vào lỗ mở nắp trên của máy. Khi bạn xoay ống tiêm này khớp vào nắp bên trong, việc tiếp theo là bạn nhấn để bơm đến đầy bình chứa, việc nạp mực như vậy cũng tránh được phần nào việc thải những chai lọ mực ra môi trường.


 

Loại: Máy in laser đa năng

Chức năng: In, quét, sao chép

Vật tư tiêu hao đi kèm: Mực đen cho 5.000 trang 

Kết nối: USB, Ethernet, Wi-Fi

Tốc độ in: 20 trang/ phút 

Dung lượng giấy: 150 tờ 

Chất lượng in: 600x600 dpi

Chất lượng quét: 600 dpi 

Apple AirPrint: có 

Google Cloud Print: có

Kích thước / Trọng lượng: 381 x 521 x 385 mm (WxHxD) /8,8kg
 
Thông số kĩ thuật chi tiết: TẠI ĐÂY


Bình luận