Hướng dẫn làm sạch băng tải Belt máy in laser màu A4 Canon

| Tin sản phẩm
1982
Hướng dẫn làm sạch băng tải Belt máy in laser màu A4 Canon
Tranfer belt của máy in laser màu Canon là thiết bị trung gian mang hỗn hợp các bột mực màu đen, xanh, vàng, đỏ để tạo ra các bản in hình ảnh có màu sắc đẹp hơn. Trong cấu tạo máy in laser màu, thì băng tải tranfer belt năm phía dưới 04 cartrdige mực. Các hộp mực sẽ cung cấp từng lớp các hạt mực lên bề mặt belt và phủ lên bề mặt của giấy. Qua trình này diễn ra liên tục và sẽ tạo ra một lượng hạt mực dư thừa trên bề mặt của băng tải tranfer belt và được thu gom về hệ thống chứa mực thải.

Vì vậy, khi bản in của máy in laser màu A4 có chất lượng không tốt thì cần phải tiến hành làm sạch băng tải. VIETBIS sẽ hướng dẫn bạn thao tác "Cleaning the Transfer Belt of the ITB Unit" theo các bước sau:


1. Nhấn vào [Online]
2. Nhấn vào [Settings]
3. Chọn USER MAIN. using  and  nhấn (OK)
4. Lựa chọn CLEANING using  and  nhấn (OK). 
Một thông báo sẽ hiển thị trên màn hình và máy in bắt đầu làm sạch băng tải (Belt).

Tuy nhiên, việc làm sạch tự động không đạt kết quả như mong muốn thì chúng ta cần phải tháo băng tải tranfer belt ra dùng vải mềm để vệ sinh thủ công.

Chúc các bạn thành công!
-----------------
VIETBIS - đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận