Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon

| Tin sản phẩm
982
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon
Cuối năm 2020, Canon đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy in mới PIXMA Ink Efficient G series với 4 sản phẩm như G3060, G3020, G2020 và G1020. Với các tính năng nổi bật ở những mẫu mới dòng G seriesmang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng như cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng hơn, thiết kế hộp mực thải giúp người dùng có thể tự thay thế. 
 
Mẫu máy in G series mới của Canon với hộp mực đi kèm có khả năng in lên đến 7.600 trang tài liệu trắng đen và 7.700 trang tài liệu màu. Đặc điểm này giúp các mẫu máy in mới trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người dùng cần in số lượng lớn.
 
Với mực đen pigment chuyên biệt, giúp cho phần chữ ở các tài liệu và dòng kẻ nhỏ được sắc nét hơn, đồng thời máy sẽ tự động chuyển qua sử dụng mực màu dye khi cần in ảnh tràn lề ngay cả trên giấy glossy với khổ tối đa là A4.

Máy in đa chức năng PIXMA Ink Efficient G3060, G3020 và G2020 
 
Các máy in đa chức năng G3060, G3020, G2020, với chức năng in, sao chép và quét, được thiết kế để tăng hiệu suất công việc cho môi trường văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ.
 

G3060 và G3020 hỗ trợ in và quét di động không dây bằng thiết bị di động thông minhhoặc máy tính bảng trong mạng nội bộ hoặc môi trường cloud. Đặc biệt, máy PIXMA G3060 với tốc độ in tài liệu cao lên đến 10.8 ipm (trang ảnh/phút) (in trắng đen) và 6.0 ipm (in màu) hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn mỗi ngày. 

Máy in đơn năng PIXMA Ink EfficientG1020

Người dùng cũng có thể in và quét từ thiết bị di động dùng iOS và Android (điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY giúp điều chỉnh chi tiết tất cả các thiết lập và thông số in. 

Các mẫu máy in mới dòng G series cũng tương thích với Google Assistant và Amazon Alexa, nghĩa là người dùng có thể ra lệnh in bằng giọng nói.

Cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng

Nhằm tránh tình trạng vô tình tiếp sai màu mực, các máy in mới dòng G series của Canon có thiết kế bình mực mới, với vòi phun chỉ vừa vặn với đầu hộp mực trên máy có màu tương ứng.

Quá trình tiếp mực nhanh hơn, chống tràn và không cần dùng lực tay, giúp người dùng hoàn thành quá trình cài đặt và sử dụng máy chỉ trong vài phút. Thiết kế hộp mực thải ở những máy in mới dòng G series giúp người dùng có thể tự thay thế dễ dàng mà không cần phải đến các trung tâm bảo hành. 

Sản phẩm liên quan


Bình luận