Đổ mực bao nhiêu lần thì phải thay Hộp mực mới?

| Tin tức
6596
Đổ mực bao nhiêu lần thì phải thay Hộp mực mới?
Một câu hỏi không ít khách hàng sử dụng máy in đều thắc mắc đó chính là “Đổ mực bao nhiêu lần thì phải thay Hộp mực mới?”.
 
Để phục vụ công việc được tốt hơn thì ngày nay chiếc máy in đã trở thành một người đồng nghiệp không thể thiếu cho hầu hết các doanh nghiệp. Sử dụng máy in ngày càng phổ biến nhưng mực in luôn là vấn đề nhức nhối cho nhiều doanh nghiệp khi sử dụng, không phải khách hàng nào cũng có thể sử dụng hộp mực chính hãng. Và giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn tốt nhất cho khách hàng chính là sử dụng Dịch vụ Đổ mực.
 
Nhưng đổ mực nhiều thì cũng cần phải thay Hộp mực mới. Vậy “Đổ mực bao nhiêu lần thì phải thay Hộp mực mới?”
 
Việt Bis xin trả lời: “Đổ mực 5 lần thì cần thay Hộp mực mới.
 
Vì sao lại như vậy ???
 
Đổ mực nhiều sẽ gây ra hiện tượng bản in bị mờ, không sắc nét, chất lượng bản in không đảm bảo.

*/ Đối với trường hợp dùng "mực từ" đổ:

Vì hạt mực in là những hạt có từ tính nên khi in nhiều, các hạt mực sẽ bám vào các linh kiện của hộp mực làm cho các linh kiện như trống, gạt từ, gạt mực, trục cao su, trục từ sẽ kém dần sau mỗi lần in. Mỗi khi thấy chất lượng bản in kém dần chúng ta cần phải kiểm tra xem linh kiện nào bị hao mòn thì sẽ thay thế linh kiện đó để đảm bảo chất lượng bản in.

*/ Đối với trường hợp dùng "mực không từ" đổ:

Khi ta đổ mực nhiều thì linh kiện cũng có sự hao mòn như mực từ. Các hộp mực không từ có cấu tạo như trục cấp mực  không làm bằng nhôm và lõi nam châm mà làm bằng chất liệu cao su nên sự hao mòn là không thể tránh khỏi. Hay những lúc lượng thải đầy quá gây ra ma sát làm cho linh kiện như: trống, gạt, trục cao su nhanh hỏng hơn. Những trường như này chúng ta cũng nên thay thế để đảm bảo chất lượng bản in
Như kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ đổ mực máy in, chúng tôi nhận thấy từ lần đổ mực thứ 3 là một số linh kiện đã bị hao mòn dần và cần được thay thế. Và sau lần đổ thứ 5 thì khách hàng cần thay hộp mực mới để luôn đảm bảo bản in được tốt nhất.

Trên đây là kinh nghiệm Việt Bis chia sẻ cùng khách hàng. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua hotline 024.7303.1068 hoặc 0971.491.492
 

Bình luận