Giải pháp lưu trữ hợp đồng, tài liệu bị cũ nhàu?!

| Dịch vụ Số hóa tài liệu
1339
Giải pháp lưu trữ hợp đồng, tài liệu bị cũ nhàu?!
Hợp đồng, tài liệu văn phòng chất đống?! Không những thế, nhiều tài liệu còn nhàu nát, ẩm mốc... Văn phòng thì chật chội, người còn phải ngồi chen nhau, mà vẫn phải dành riêng không gian lớn để lưu trữ một đống tài liệu.
 
☼ VẬY GIẢI PHÁP LÀ GÌ???

Lưu trữ tài liệu giấy truyền thống đã cho thấy nhiều nhược điểm như vấn đề rủi ro khi có hỏa hoạn, thiên tai hoặc mất thời gian trong việc tìm kiếm, tốn diện tích văn phòng,…. Trong thời đại 4.0, nhu cầu chuyển đổi số, số hóa tài liệu là vô cùng cần thiết và thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho nhu cầu đó chính là chiếc máy scan. Cũng từ đó, dịch vụ cho thuê máy scan ra đời với mong muốn có thể vừa đáp ứng được nhu cầu số hóa tài liệu vừa tiết kiệm chi phí hơn cho văn phòng bạn.

Thuê máy quét tài liệu là giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua thiết bị. Dù bạn cần quét hóa đơn, đơn đặt hàng, hồ sơ y tế, hồ sơ nhân viên, hợp đồng hay bất cứ thứ gì khác, chúng tôi đều có thể cung cấp cho bạn thiết bị máy scan phù hợp nhất để hoàn thành quá trình số hóa tài liệu giấy tại văn phòng bạn.
 

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ THUÊ MÁY SCAN VIETBIS

✓ Khả năng quét tài liệu đa dạng: Các dòng máy scan của VIETBIS đáp ứng khả năng quét tài liệu đa dạng, kể cả giấy cũ nhàu hoặc thẻ cứng (chứng minh thư, thẻ ATM), đến hóa đơn chứng từ, scan sách...

✓ Chi phí tối ưu: Không mất chi phí mua máy mới đắt đỏ, không mất chi phí bảo hành, bảo dưỡng, thay thế linh kiện tiêu hao; Chi phí số hóa tài liệu tiết kiệm chỉ từ 20k/ngày.

✓ Bảo mật an toàn: Chủ động thực hiện thao tác scan đơn giản, lưu trữ tài liệu trong máy tính hoặc cơ sở dữ liệu của văn phòng bạn.

 Linh hoạt: Bạn có thể đổi model công suất cao hơn hoặc thấp hơn sao cho phù hợp với mọi loại dự án, ngân sách và khung thời gian

✓ Năng suất: Chất lượng máy scan được bảo dưỡng cẩn thận trước khi cung cấp tới khách hàng, đảm bảo cho quá trình số hóa mượt, không bị gián đoạn, mất thời gian.

✓ Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng: Khách hàng sử dụng dịch vụ Thuê máy scan được hỗ trợ về kỹ thuật nhanh chóng online hoặc tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

-----------------------------------------
VIETBIS tự hào là Giải pháp tối ưu, lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in (Máy in A4, Máy in A3, Máy in màu, Máy in đa năng, Máy Photocopy), cho thuê máy scan, các thiết bị văn phòng cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Hotline: (024) 7303 1068 / 0986 794 786

Sản phẩm liên quan


Bình luận