Ký hiệu “dn, d, n, dw, dne” ở tên máy in nghĩa là gì ?

| Tin tức
10917
Ký hiệu “dn, d, n, dw, dne” ở tên máy in nghĩa là gì ?
            Khi chọn mua máy in của các hãng máy in HP , Canon, Brother , OKI,… bạn sẽ thấy sau mã số tên máy thường có chữ dn ,n ,d,dw hoặc dne . Ví dụ như HP có dòng máy in HP M404n ; HP M404dn ; HP M404dw ; dòng HP M402 có HP M402d ,HP M402dne . Mỗi mã máy với chữ ở đuôi khác nhau là để phục vụ những nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

* Mã “d ”
" d " nghĩa là Duplex . Đây là chức năng in đảo mặt tự động , sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian in tài liệu 2 mặt

* Mã “ n ”
" n " nghĩa là Network : chức năng kết nối mạng LAN,phù hợp với văn phòng có nhiều máy tính cần kết nối máy in

* Mã “ dw ”
" d " là in 2 mặt tự động còn “w” là Wifi. Máy in có mã " dw " sẽ có chức năng in 2 mặt và kết nối được wifi

* Mã “ dn ” – in đảo mặt + kết nối được mạng LAN

* Mã “dne “
“ e ” nghĩa là HP ePrint, chức năng in từ điện thoại di động qua app in ấn của HP cả khi máy không kết nối được wifi , chỉ có kết nối mạng có dây LAN . Ví dụ như mã máy HP M402dne của HP. Tuy nhiên ở đời máy in mới HP M404n và HP M404dn tuy chỉ kết nối mạng LAN nhưng vẫn được tích hợp thêm chức năng in qua điện thoại di động qua các ứng dụng Apple AirPrint™; Google Cloud Print™; HP ePrint; HP Smart App; Mobile Apps; Mopria dành cho cả điện thoại AndroidiOS.

Kết luận : Vì vậy các dòng máy có thể có mã chữ số giống nhau nhưng sẽ có chức năng khác nhau, điều đó bạn có thể phân biệt ở các chữ cái đằng sau mã số đó . Ví dụ như trong 3 mã máy mới của HP đó là HP M404n , HP M404dn , HP M404dw , chỉ có 2 mã máy đuôi dn và dw mới có thể in đảo 2 mặt tự động . Còn về các thông số kỹ thuật khác như tốc độ , công suất hay dung lượng hộp mực của các mã máy này như nhau.

Sản phẩm liên quan


Bình luận