Máy in laser HP M404 có đổ mực được không?

| Tin tức
5654
Máy in laser HP M404 có đổ mực được không?
Dòng máy in HP M404 là dòng máy in laser dành cho văn phòng mới có mặt trên thị trường Việt Nam được 1 năm. Với tâm lý muốn tiết kiệm chi phí in ấn và tái sử dụng bảo vệ môi trường, phần lớn người sử dụng máy in tại Việt Nam muốn đổ mực khi máy in hết mực. Tuy nhiên đối với máy in laser đen trắng HP M404 cần vừa đổ mực và thay chip. Vậy mực đổ cho HP M404 là loại nào và hiện trên thị trường đã có chip thay thế tương thích với hộp mực chưa?
 

Mực đổ máy in HP M404


             
              Chất mực đổ cho máy in HP có rất nhiều loại và thương hiệu trên thị trường. Để đánh giá chất lượng của loại mực đổ cho phù hợp hay không cần dựa trên độ sắc nét của bản in, lượng mực thải. Việt Bis cung cấp loại mực đổ với chất mực công nghệ Nhật Bản, hạt mực nhỏ, mịn hơn, đảm bảo tuổi thọ của các linh kiện bên trong hộp mực HP 76A như trống, gạt,…
*  Mã mực: Mực đổ máy in HP M404
*  Loại mực: laser đen trắng- đóng chai
*  Dung lượng: 130g
*  Dùng cho các loại Cartridge mực: HP 76A
*  Máy dùng: HP M404dn/ M404dw
 
 

Chip thay thế cho hộp mực 76A khi đổ mực máy in HP M404


             
Chip mực là thành phần quan trọng của hộp mực (cartridge), là bộ não của hộp mực. Nó có vai trò điều khiển, giám sát, quản lý lượng mực trong hộp mực; nhận và truyền thông tin đến bộ vi xử lý của máy in. Mỗi hãng máy in có cách phát triển chip mực riêng cho máy in của mình, nên chip mực của hãng HP không thể dùng cho các hãng Brother, OKI, Ricoh hay Xerox và ngược lại.

 
Vì đây là một sản phẩm máy in mới nên hiện tại trên thị trường cho có chip thay thế. Bởi chip mực HP 76A sử dụng công nghệ cao chống sao chép nên các nhà sản xuất chip ở Trung Quốc chưa thể copy được. Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc cũng là lý do các nhà sản xuất chip điện tử của Trung Quốc chưa đàm phám được bản quyền với hãng máy in để sản xuất chip thay thế. Vì vậy trên thị trường thường bán các hộp mực HP 76A không chip.
Vậy giải pháp nào tiết kiệm chi phí mực cho người sử dụng máy in HP M404?

-  Cài đặt máy in HP M404: phải thiết lập chế độ khi hộp mực hết máy in vẫn cho in bình thường. Khi đó chúng ta sẽ tận dụng được chip cũ để tái sinh hoặc thay thế hộp mực tương thích.
Nếu không thiết lập chế độ này máy sẽ khóa chip quản lý mực lại. Và bạn sẽ không sử dụng lại được chip mực này nữa, bắt buộc phải thay hộp mực mới với chi phí đắt đỏ.

 

VIETBIS nhận hỗ trợ và tư vấn cho Khách hàng sử dụng máy in HP M404 với giải pháp mực in thay thế hiệu quả, tiết kiệm nhất.
Hotline: (024) 7303 1068 / 0971 491 492

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận