Olivetti PR2 Plus: Máy in sổ tiết kiệm, bằng tốt nghiệp, hóa đơn VAT, giấy khen,...

| Tin tức
3984
Olivetti PR2 Plus: Máy in sổ tiết kiệm, bằng tốt nghiệp, hóa đơn VAT, giấy khen,...
Máy in kim Olivetti PR2 Plus là cái tên quen thuộc đối với dân văn phòng, in ấn. Chiếc máy này có gì đặc biệt, sử dụng có tốt không? Hãy cùng VIETBIS đánh giá chi tiết chiếc máy in kim này nhé!
 

Máy in kim đa năng, tính ứng dụng cao

Máy in kim Olivetti PR2 Plus có các ứng dụng như in sổ tiết kiệm, in bằng tốt nghiệp, hóa đơn VAT, bằng khen, giấy khen, hộ chiếu, chứng chỉ nghề, bằng lái xe... Olivetti PR2 Plus hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các trường học, doanh nghiệp, ngân hàng... nhờ chứng tỏ được sự tiện lợi và đa năng, khả năng đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy in sổ Olivetti với độ phân giải 240 x 360 dpi sẽ cho ra những bản in sắc nét. Máy có khả năng tạo 7 bản in mỗi lần, gồm 1 bản gốc và 6 bản copy. Máy in kim đặc biệt Olivetti PR2 Plus sử dụng công nghệ 24 kim với các font chữ đa dạng như: OCR A - B, ROMAN, Sans Serif, Italic, mã vạch... đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, giúp in ấn dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
 

Thiết kế phong cách Ý, dễ sử dụng

PR2 Plus là chiếc máy in kim của thương hiệu Olivetti - một thương hiệu nổi tiếng của Ý có thể tự tin làm hài lòng ngay cả những người những tiêu dùng khó tính nhất nhờ chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt.

Máy in kim Olivetti PR2 Plus sở hữu kích thước nhỏ gọn (kích thước 384mm x 296mm x204 mm). Bạn có thể dễ dàng sắp xếp nó ở bất cứ vị trí nào trên bàn làm việc mà không sợ ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Chiếc máy là lựa chọn của rất nhiều cơ quan, trường học, ngân hàng...

Hoạt động bền bỉ, đáp ứng hiệu suất in cao

Máy in kim PR2 Plus của Olivetti hoạt động ổn định và bền bỉ. Chiếc máy được trang bị khả năng tự động cuốn giấy, tự động định vị đầu kim thích hợp với công việc in ấn đòi hỏi cường độ cao. Sản phẩm cũng có thể sử dụng linh hoạt trên nhiều khổ giấy mang lại những thuận tiện nhất định cho người sử dụng.

Tốc độ in nhanh, rõ nét rút ngắn được thời gian in ấn, tăng năng suất công việc. Đặc biệt khi in, máy không gây ra tiếng ồn khó chịu (nhỏ hơn 54 dBA). Giờ đây các trường học hoặc các trung tâm đào tạo không còn phải thuê bên ngoài in ấn giấy khen, bằng khen, chứng chỉ cho học viên nữa mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét, giúp chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Chi tiết thông số kỹ thuật: 
► Máy in Olivetti PR2 Plus
► Máy in Natian PR9 


Mua hoặc Thuê máy in kim Olivetti PR2 Plus ở đâu?!

Ngoài Olivetti PR2 Plus, bạn có thể tham khảo thêm dòng máy in sổ thông dụng và có tính năng tương tự, đó là Natian Pr9. Hiện tại Vietbis đang cung cấp cả hai dòng máy này với số lượng lớn. Doanh nghiệp của bạn có thể mua hoặc sử dụng dịch vụ Cho thuê máy in với chi phí rất hợp lý.


Bình luận