VIETBIS đồng hành cùng ĐH Hà Nội chào đón Tân sinh viên

| Tin tức
1547
VIETBIS đồng hành cùng ĐH Hà Nội chào đón Tân sinh viên
Ngày 28/9/2022, Đại học Hà Nội (HANU) tổ chức chào đón hơn 3000 Tân Sinh viên khoá 2022 - 2026. Với bề dày hơn 60 năm lịch sử, HANU được biết đến như một môi trường học tập Xanh - Sạch - Truyền cảm hứng trong giới Sinh viên Hà thành. 

HANU - brings you to the world
Đại học Hà Nội là địa chỉ có thứ hạng cao trong đào tạo và bồi dưỡng nhân tài, địa điểm làm việc của những chuyên gia hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu khoa học về ngôn ngữ - văn hoá, kinh doanh và quản lý, tài chính, nghiên cứu quốc tế, công nghệ thông tin, và truyền thông. 

HANU khẳng định thương hiệu nhờ tiên phong trong đào tạo các ngành giảng dạy hoàn toàn bằng ngoại ngữ. HANU luôn mang trong mình sự đa dạng của các nền văn hóa, tạo dựng một môi trường học tập và làm việc phong phú với sự kế thừa những giá trị mang tính bản sắc dân tộc và sự tiếp nhận tính đa văn hóa, năng động và hiện đại từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Dịch vụ Thuê máy in & máy tính - phục vụ công tác tiếp nhận Tân sinh viên HANU

VIETBIS tự hào khi nhiều năm được Đại học Hà Nội lựa chọn đồng hành cùng Tân sinh viên HANU trong nhiều năm liền. Gói dịch vụ HANU sử dụng gồm:
Các thiết bị được lắp đặt theo khu vực từng chuyên ngành, giúp Tân sinh viên có thể làm thủ tục nhập học, hồ sơ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thông tin Sinh viên được tải về từ website của Trường, cập nhật thay đổi (nếu có) trên máy tính. Sau đó Bộ phận tiếp nhận hồ sơ in ra và phát Phiếu nhập học cho Sinh viên để hoàn tất thủ tục.

Bên cạnh các dòng máy in HP LaserJet Pro M404dn, VIETBIS cung cấp HP LaserJet Pro 4003dw - dòng máy in Wifi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam với ưu điểm:
  • Chất lượng bản in vượt trội;
  • Hoạt động ổn định, năng suất cao;
  • Bảo mật in ấn (công nghệ HP Wofl Security Pro).
------------------------------------

VIETBIS cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn, số hóa tài liệu chuyên nghiệp:

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492 


Sản phẩm liên quan


Bình luận