VIETBIS tham gia sự kiện ra mắt máy in Pantum tại thị trường Việt Nam

| Tin tức
933
VIETBIS tham gia sự kiện ra mắt máy in Pantum tại thị trường Việt Nam

Pantum International Limited là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối máy in cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Đại diện Pantum cho biết, đơn vị sở hữu công nghệ lõi với hơn 200 bằng phát minh sáng chế, bởi vậy Máy in Pantum là một trong những dòng sản phẩm máy in chất lượng. Ngày 12/5/2022, Pantum International Limited đã chính thức cho ra mắt các sản phẩm máy in Pantum tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu máy in tốc độ, ổn định và chi phí phù hợp

Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Pantum - ông Kyan Liao cho biết: "Việt Nam là thị trường trọng tâm của Pantum trong thời gian tới. Mục tiêu mà Pantum tập trung xây dựng và phát triển là cung cấp các dòng máy in có tốc độ in nhanh, ổn định với dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện".

Việc ra mắt máy in Pantum sẽ mở ra cơ hội cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam tiếp cận một thương hiệu máy in mới với trải nghiệm in ấn thuận tiện và chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, Pantum cũng đã lựa chọn Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ TSC Việt Nam (TSC) là đối tác bảo hành ủy quyền cho các dòng sản phẩm máy in Pantum. Với hơn 15 chi nhánh, trung tâm dịch vụ bảo hành trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam, TSC sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp.

VIETBIS tham gia sự kiện và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

Tại sự kiện, Pantum đã giới thiệu 9 dòng máy in Laser đen trắng A4 đơn năng và đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng từ hộ gia đình cho tới doanh nghiệp. Đây là những dòng máy tập trung vào tốc độ in cao và ổn định, tích hợp các công nghệ tiến tiến, tính năng thông minh giúp thao tác sử dụng in ấn đơn giản, tiết kiệm mực, điện năng và bảo vệ môi trường.

Đại diện Công ty TNHH Việt Bis tham gia sự kiện ra mắt máy in Pantum và trải nghiệm các sản phẩm. Trong thời gian tới, VIETBIS sẽ thực hiện các bài Review sản phẩm Máy in Pantum, để khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về thương hiệu mới này. 


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận