Top các trường tiểu học tốt nhất Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

| Hà Nội
1850
Top các trường tiểu học tốt nhất Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Việc chọn trường cho con luôn là vấn đề rất khó khăn và gây đau đầu đối với các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi đi học. Sau đây là danh sách các trường Tiểu học được đánh giá tốt nhất tại Quận Hai Bà Trưng.

1. Tiểu học Vinschool

Địa chỉ: Khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trường tiểu học Vinschool nằm trong khu đô thị Times City thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là ngôi trường sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất khá vượt trội với những thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, tất cả theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học của các em được thoải mái, đầy đủ nhất.


2. Tiểu học Lê Văn Tám

Địa chỉ: Số 74 Ngõ 40 phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Ngôi trường này đã được thành lập từ năm 1967. Với mức học phí vừa phải 2.500.000đ/tháng.

Với mục đích đáp ứng được mọi nhu cầu của các em học sinh, nhà trường luôn luôn cải thiện và nâng cao cơ sở vật chất để tạo điều kiện các em có một môi trường tốt nhất để học tập, sáng tạo và phát triển.


3. Tiểu học Nguyễn Khuyến

Địa chỉ: Số 780 Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai bà Trưng, thành phố Hà Nội

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến là được đánh giá ngôi trường dân lập với mức học phí thấp chỉ với 1.500.000đ/tháng, đây là mức phù hợp trong hệ thống các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Ngôi trường này không những có đầy đủ cơ sở vật chất để đảm bảo mọi hoạt động bán trú cho các học sinh mà còn có các phòng học chức năng như: phòng họp nhóm, phòng nghệ thuật,…


4. Tiểu học Đoàn Kết
 

Địa chỉ: số 1 Chùa Vua, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Đoàn Kết là một trường có môi trường năng động trong những trường tiểu học tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Khi học trường này con của bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí. Việc kết hợp học tập lý thuyết kết hợp với những hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị sẽ giúp nâng cao hiệu quả học hơn, giúp các em học sinh sẽ trở nên thích thú hơn mỗi khi tới lớp từ đó đem lại những thành tích học khá cao.


5. Tiểu học Minh Khai

Địa chỉ: Số 17, Ngõ Trại Găng, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Trường tiểu học Minh Khai nổi tiếng khi sở hữu một đội ngũ giáo viên rất thân thiện, luôn tận tình chăm lo cho học sinh từ những điều nhỏ nhất, từ năm 1995 tới nay trường liên tục được công nhận với danh hiệu: “Tập thể lao động Tiên tiến”. Bên cạnh đó, phong trào thể dục – thể thao ở đây cũng được đánh giá khá sôi nổi, đạt được nhiều giải cao trong các môn như cờ vua, võ thuật, điền kinh,…


6. Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Đội ngũ giáo viên tại trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội trẻ và rất tâm huyết với nghề, có nhiều kỹ năng giảng dạy mới mẻ. Chương trình học tập ở đây khác biệt so với các trường khác, sử dụng kiến thức thực hành trước rồi mới bắt đầu học lý thuyết để từ đó thu hút sự thích thú của các học sinh.

Mức học phí: 3.200.000đ/ tháng


7. Tiểu học Bà Triệu

Với mức học phí 2.000.000đ/tháng, trường tiểu học Bà Triệu cũng là một ngôi trường thuộc Top tốt trong số các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Trường được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt khi các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, wifi, lò sưởi để phục vụ thuận lợi nhất phục vụ công việc giảng dạy và học tập của các thầy cô và học sinh. Trường tiểu học Bà Triệu có một đội ngũ các giáo viên có trình độ cao, luôn quan tâm tới học sinh và nhiệt huyết với nghề của mình.


8. Tiểu học Tây Sơn

Luôn đề cao giá trị của từng cá nhân trong môi trường giáo dục hiện đại, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện và đầu tư cải tiến thường xuyên để học sinh có thể phát thuy khả năng và hoàn thiện bản thân để thực hiện những ước mơ hoài bão. Mức học phí trường tiểu học Tây Sơn là 3.200.000đ/tháng.

Quận Hai Bà Trưng có vị trí tiếp giáp với rất nhiều quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Long Biên…Gần với những trụ sở làm việc chính nên các trường học tại khu vực này thuận tiện cho phụ huynh đưa đón và làm việc.
----------

VIETBIS cung cấp các sản phẩm laptop (Dell, HP, Lenovo, Macbook, Surface) và dịch vụ Cho thuê máy văn phòng tại Trường học - giải pháp tiết kiệm chi phí:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 089 6688 636


Bình luận