Cho thuê máy scan tài liệu tại KCN Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên

| Tin sản phẩm
979
Cho thuê máy scan tài liệu tại KCN Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên
Đáp ứng nhu cầu số hóa tài liệu, scan sổ sách, thẻ cứng,… của các văn phòng hiện đại ngày nay, VIETBIS chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy scan tài liệu với đa dạng dòng máy chất lượng, vận hành ổn định, giúp bạn giải quyết nhanh chóng số lượng tài liệu giấy số lượng từ vài chục đến vài trăm, vài nghìn trang tài liệu trong 1 ngày. Dịch vụ Cho thuê máy scan của VIETBIS "phủ sóng" đến khắp Hà Nội và các tỉnh thành khu vực miền Bắc, cung cấp giải pháp tối ưu cho hàng ngàn doanh nghiệp trong công cuộc số hóa tài liệu.

KCN Khai Quang nằm trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc; cách thủ đô Hà Nội khoảng 50km. Với diện tích khoảng 262ha, từ KCN có thể đi mọi hướng với nhiều cửa ngõ dẫn vào TP Vĩnh Yên, tỉnh lộ 312 đi Đại Lải, đi thị trấn Hương Canh… Khu công nghiệp Khai Quang tập trung nhiều doanh nghiệp; các phân khu chức năng vui chơi, giải trí như nhà hàng, sân tập golf, giải trí, đến các tập đoàn về công nghệ, tài chính ngân hàng... không chỉ phục vụ cho riêng KCN mà còn các khu vực dân cư lân cận, thậm chí của cả cư dân Hà Nội. 

Cho thuê máy scan tài liệu A4, A3, scan tốc độ cao liên tục, scan tự động 2 mặt

VIETBIS cho thuê các dòng máy scan tài liệu khay ADF, có thể scan 1 tập tài liệu liên tục, scan 2 mặt tự động với tốc độ 30-40 tờ/phút từ các hãng máy HP, Brother, Kodak,….

Thuê máy scan sách độ phân giải cao
Đối với nhu cầu scan sáchVIETBIS cung cấp dòng máy scan cho thuê với phương thức quét trên mặt gương hay còn được gọi là Flatbed. Cách quét của dòng máy này giống như máy photocopy, bạn phải lật từng trang sách úp xuống mặt gương để đèn scan quét qua.
 

Thuê máy scan giấy dày, thẻ cứng

Những dòng máy scan của VIETBIS không chỉ scan được các loại tài liệu giấy bình thường mà còn có thể scan được giấy dày, các loại thẻ cứng như thẻ căn cước,…
Thuê máy scan giấy mỏng, quét hóa đơn, phiếu xuất
 

Những năm gần đây các cơ quan đơn vị mới chuyển sang số hóa hóa đơn VAT bằng hóa đơn điện tử. Tuy nhiên trước đó chúng ta đã sử dụng một số lượng lớn hóa đơn giấy, vì vậy đáp ứng nhu cầu scan hóa đơn, chứng từ, VIETBIS cho thuê máy scan quét được giấy mỏng, quét hóa đơn, phiếu xuất, giúp doanh nghiệp đơn vị của bạn quản lí dễ dàng hóa đơn chứng từ ở dạng file lưu trữ trên máy tính.
 

Chất lượng dịch vụ Cho thuê máy scan của Việt Bis

-  Máy scan mới 95%, vận hành ổn định, không bị kẹt giấy, làm hỏng tài liệu
-  Đảm bảo chất lượng độ phân giải của bản scan
-  Tốc độ scan liên tục đảm bảo đáp ứng nhanh chóng công việc
-  Lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
-  Chi phí thuê máy scan hợp lý

 
Đối với tài liệu đòi hỏi bảo mật cao tại các văn phòng lĩnh vực bảo hiểm, luật,…, nếu bạn mang tài liệu ra ngoài để scan thì sẽ không đảm bảo được là file tài liệu của bạn có bị lộ ra ngoài hay không, vì vậy thuê chiếc máy scan và kết nối với máy tính ngay tại văn phòng sẽ đảm bảo tài liệu không bị lộ ra ngoài. Dịch vụ Cho thuê máy scan tài liệu của VIETBIS sẽ đảm bảo cho sự bảo mật tài liệu của doanh nghiệp bạn.

Nhận ngay báo giá thuê máy scan tài liệu, thuê máy scan sách, scan thẻ nhựa, scan giấy tờ chứng từ nhanh chóng >> CHAT với chúng tôi qua website hoặc liên hệ hotline 0971.491.492

Đọc thêm: 
Lựa chọn máy Scan tốt nhất cho văn phòng 2020
Doanh nghiệp và bài toán số hóa tài liệu

 

Bình luận